Quảng cáo

HLV Nigeria nghi ngờ sự minh bạch khi mất oan quả penalty trước Argentina

Thứ tư, 27/06/2018 10:59 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quả penalty bị từ chối trong trận đấu giữa Argentina và Nigeria gây ra nhiều tranh cãi. Ngay sau trận đấu, HLV Gernot Rohr đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về tình huống này.

Highlights: Nigeria 1-2 Argentina (Bảng D World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Trận đấu giữa Argentina và Nigeria đã diễn ra theo những kịch bản khó lường nhất, và tình huống từ chối quả penalty cho Nigeria sau pha bóng chạm tay Rojo có lẽ mang tính bước ngoặt của trận đấu.

Thua cay đắng, HLV Gernot Rohr bức xúc trong cuộc họp báo:

"Đó chắc chắn là một tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm. Không thể hiểu nổi sao các trọng tài không cho Nigeria hưởng một quả phạt 11m. Ông ta khó có thể giải thích rõ ràng về quyết định đó. Chắc có chút uẩn khúc".

Công nghệ VAR tiếp tục trở thành chủ đề gây tranh cãi tại World Cup năm nay. Sau hàng loạt quyết định bất lợi, ĐT Ma Rốc ngày hôm qua cũng đã không thể có chiến thắng đầu tay trước khi rời giải đấu. Có vẻ như các đại diện châu Phi không được VAR "ưu ái" cho lắm.

rojo-var-hlv-nigeria-argentina

Trở lại với diễn biến chính, ĐT Nigeria có trận đấu đầy cảm xúc trước đại diện Nam Mỹ Argentina. Nếu tình huống phạm lỗi của Rojo được trọng tài công nhận, đại diện đến từ Bắc Phi sẽ có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1, qua đó chấm dứt hoàn toàn hi vọng đi tiếp của Messi và các đồng đội.

Còn Marcos Rojo, suýt chút nữa là tội đồ, ngôi sao đang khoác áo M.U trở thành người hùng với cú sút một chạm đầy cảm giác đưa Argentina "từ cõi chết trở về". Giành chiến thắng muộn màng, Argentina lách qua khe cửa hẹp khi ở trận đấu cùng giờ Iceland đã thất thủ 1-2 trước Croatia.

Chia tay giải đấu trong tiếc nuối, HLV Gernot Rohr vẫn tự hào về các học trò và chờ đợi tương lai tươi sáng với thế hệ tài năng của bóng đá Nigeria:

"Chúng tôi thất vọng về kết quả này bởi đội đã rất nỗ lực. Nigeria đã chơi tốt, như đúng năng lực của mình. Chúng tôi cần chút may mắn nhưng nay không có. Dẫu sao tôi cũng hài lòng về các học trò. Nigeria gồm nhiều cầu thủ trẻ, những trận đấu như thế này sẽ giúp họ trưởng thành hơn. Bốn năm nữa các học trò của tôi sẽ trở lại World Cup mạnh mẽ hơn"

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT