Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Cầu thủ HAGL hay thật sự, đừng nói ông Park ưu ái'

Thứ sáu, 06/09/2019 15:53 PM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ HAGL ở trận đấu vừa qua với Thái Lan.

Màn trình diễn xứng đáng điểm 10 của Tuấn Anh. Nguồn: Next Sports

Trong trận đấu với Thái Lan, có thời điểm ông Park sử dụng cùng lúc 5 cầu thủ HAGL trong đội hình gồm Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn và Công Phượng. Dù HAGL đang thi đấu bết bát tại V-League nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tin tưởng, điều này khiến NHM đặt nhiều nghi ngại.

Dù vậy màn trình diễn tốt của cầu thủ HAGL trước Thái Lan đã phần nào làm giảm đi các luồng ý kiến trái chiều. Phỏng vấn với Saostar, HLV Lê Thụy Hải khẳng định:

"Tôi nói thật, bóng đá diễn ra ngay trước mắt NHM nên không có chuyện khen ngợi hay tâng bốc ai, hay họ có là cầu thủ của bầu Đức. Các cầu thủ HAGL đã chơi rất tốt và cố gắng trước Thái Lan. Sự thật đó được phản ánh qua 90 phút."

Văn Toàn từng không được trao nhiều cơ hội đá chính nhiều nhưng vẫn chơi rất tốt, những pha bứt tốc gây nên nguy hiểm thực sự cho Thái Lan. Tuấn Anh đá hay cả trận dù mới trở lại đội tuyển. Hồng Duy chơi ổn định còn Văn Thanh cũng có những pha phối hợp đáng chú ý."

Là một huấn luyện viên, ông Lê Thụy Hải nhìn được điểm mạnh của các cầu thủ HAGL và tin tưởng vào cách mà ông Park dùng người.

"Bóng đá diễn ra trước mắt nên chẳng thể che giấu điều gì. Đừng nói ông Park ưu ái, rõ ràng cầu thủ HAGL chơi rất tốt. Vì vậy mà các trận lớn ông thường sử dụng nhiều vì các em trẻ, khỏe, khát khao và có kỹ thuật tốt. Đó là sự thật chứ không phải vì quân của bầu Đức mà ca ngợi."

Trên băng ghế dự bị của ĐT Việt Nam hôm qua còn một cầu thủ HAGL nữa chưa được sử dụng là Lương Xuân Trường. Trong đội hình mà ông Park sử dụng có rất đông cầu thủ HAGL và Hà Nội, đây cũng là hai đội bóng có lò đào tạo trẻ tốt và rất phù hợp với triết lý mà ông thầy người Hàn Quốc đang xây dựng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT