Quảng cáo

ĐT Việt Nam sẽ đá với 'quân xanh' chất lượng vào tháng 6

Thứ ba, 10/03/2020 07:02 AM (GMT+7)

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết sẽ cố gắng tìm đối thủ chất lượng tốt vào tháng 6 để ĐT Việt Nam có cơ hội đá giao hữu.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Sự bùng phát của dịch Covid-19 khiến các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tháng 3 và 6 đều bị hoãn lại. Theo dự kiến, FIFA sẽ tổ chức đá bù các lượt trận này vào tháng 10 và 11.

Tuy nhiên FIFA và AFC cũng để ngỏ khả năng để các trận diễn ra đúng kế hoạch ban đầu (tháng 3 và 6) nếu các Liên đoàn bóng đá thành viên tự thỏa thuận được với nhau. Khả năng cao VFF sẽ làm theo ý của FIFA và AFC là thi đấu theo lịch dự kiến mới.

Trong khoảng thời gian trống từ nay đến tháng 10, lịch thi đấu V-League sẽ được sắp xếp lại sao cho phù hợp với lịch thi đấu của ĐTQG. HLV Park sẽ có khoảng thời gian bận rộn để đi theo dõi các trận đấu, tìm ra các cầu thủ mới phù hợp với chiến thuật và thậm chí sẽ có những trận giao hữu để đội tuyển làm nóng trước các trận ở vòng loại World Cup 2022.

Chia sẻ với Thanh Niên, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Đội tuyển dự kiến tập trung vào ngày 21/3 và đá giao hữu ngày 26/3. Nhưng nay kế hoạch này đã thay đổi. Một số lượt trận của V-League sẽ được đẩy lên. Ông Park và các trợ lý sẽ có rất nhiều trận đấu tại V-League và giải hạng Nhất, cúp Quốc gia để theo dõi. Thậm chí còn tấp nập."

Cũng theo thông tin từ VFF, khả năng lớn vào tháng 6 này, V-League sẽ tạm dừng để đội tuyển tập trung trở lại dù không có giải đấu nào thời điểm đó. Nếu tình hình Covid-19 được kiểm soát và đẩy lùi, VFF sẽ tìm một đội tuyển chất lượng để thầy trò HLV Park Hang Seo thử sức chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT