Quảng cáo

ĐT Việt Nam chốt ngày hội quân đấu Malaysia

Thứ ba, 05/05/2020 19:48 PM (GMT+7)

VFF cho biết ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào tháng 9 chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ VL World Cup 2022.

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Dự tính ban đầu, VFF muốn ĐT Việt Nam hội quân trong tháng 6 tới và thi đấu giao hữu với một ĐTQG mạnh. Tuy nhiên những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã đẩy lịch thi đấu giải VĐQG đá muộn hơn dự kiến.

Vì vậy trong chia sẻ mới đây của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam sẽ lùi ngày hội quân sang tháng 9. VFF muốn tháng 6 là thời điểm giải VĐQG diễn ra một cách trơn tru trước khi nhường sân chơi cho đội tuyển.

FIFA cũng đề xuất dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang tháng 10 và 11 nên phương án để ĐT Việt Nam tập trung vào tháng 9 sẽ hợp lý hơn. VPF sẽ bố trí lịch thi đấu V-League hợp lý vừa để giải kết thúc trọn vẹn và tối ưu thời gian cho ĐTQG Việt Nam thi đấu quốc tế.

Do nửa đầu năm nay không có hoạt động bóng đá nào diễn ra nên 6 tháng cuối năm sẽ vô cùng nhộn nhịp. Ngay sau các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup 2020.

HLV Park đang đặt quyết tâm cao ở 2 đấu trường này, trong đó mở màn là trận gặp Malaysia ở VL World Cup 2022. Nếu thắng những chú mãnh hổ, Việt Nam sẽ sáng cửa đi tiếp khi sau đó chúng ta chỉ phải tiếp Indonesia trên sân nhà. Giành 6 điểm trọn vẹn, ĐT Việt Nam sẽ hoàn toàn thoải mái trong chuyến làm khách trên sân của UAE.

Cũng như ĐTQG, đội U22 cũng tập trung vào cuối năm. Do HLV Park Hang Seo bận với các đàn anh nên đội U22 sẽ được giao cho trợ lý Kim Han Yoon. Dù còn hơn 1 năm nữa SEA Games 31 mới khai màn nhưng BHL muốn sàng lọc sớm và vạch kế hoạch cho việc bảo vệ chiếc HCV ngay trên sân nhà.

>>Xem thêm: Thái Lan tung hỏa mù với Việt Nam ở AFF Cup 2020?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT