Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam 'nổi điên' vì cách làm việc của AFC

Thứ bảy, 15/08/2020 09:00 AM (GMT+7)

Truyền thông UAE vô cùng bức xúc khi LĐBĐ châu Á đưa ra quyết định hoãn VL World Cup quá đột ngột.

Theo đó tờ Emirates Today của UAE đã đăng tải bài viết về quyết định hoãn VL World Cup 2022 của AFC hôm 12/8. Việc này đã khiến LĐBĐ UAE méo mặt khi họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho 4 trận đấu còn lại dự tính thi đấu vào tháng 10 và 11.

Cách đây vài tháng, AFC cũng quyết định hoãn loạt trận trên từ tháng 3 và 6 sang 10 và 11. Nhưng ở lần hoãn này, AFC không chốt thời điểm cụ thể cho giải trở lại.

Tờ Emirates Today dẫn một số ý kiến cho rằng AFC đã thiếu đồng nhất trong các cuộc họp và đưa ra các quyết định quá vội vàng bất chấp những lời cảnh báo từ Tổ chức Y tế thế giới.

Lần trì hoãn thứ hai này khiến UAEFA tổn thất cực lớn. Trước đó họ chuẩn bị kỹ càng khi tuyển mộ HLV Luis Pinto, đồng thời bố trí địa điểm tập tại Serbia và Al Ain. Hôm 7/8, UAE đã đáp chuyên cơ riêng đến thủ đô Belgrade để luyện công.

Tuy nhiên quyết định của AFC khiến Liên đoàn và BHL UAE bối rối, trong đó phải hủy bỏ đợt tập trung tại Serbia vốn dự tính kéo dài đến ngày 23/8. Các kế hoạch trước đó cũng phải thay đổi. Báo giới UAE chia sẻ thêm rằng HLV Pinto sẽ trải qua quãng thời gian dài sắp tới mà không có trận đấu chính thức nào.

Ngoài ra lịch thi đấu của giải VĐQG cũng bị ảnh hưởng. UAEFA sẽ phải cân đối lại sao cho hợp lý để cân bằng quyền lợi cho các CLB về thời gian thi đấu cũng như chi phí phải trả.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT