Quảng cáo

Công Phượng liên tục ngã dúi dụi vì đâm đầu vào hậu vệ UAE

Thứ sáu, 15/11/2019 06:41 AM (GMT+7)

Trận đấu với UAE là một kỷ niệm không mấy vui vẻ với Công Phượng khi anh bỏ lỡ nhiều cơ hội.

VIDEO: HLV Park Hang Seo 'tiếc' vì cầu thủ UAE bị thẻ đỏ

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng sít sao trước UAE nhờ bàn thắng của Tiến Linh. Tuy nhiên chúng ta có thể thắng đậm hơn nếu Công Phượng tận dụng được những cơ hội của riêng mình.

Vào sân từ giữa hiệp hai thay cho Văn Toàn, Công Phượng chơi xông xáo hai bên hành lang cánh. Tốc độ và đặc biêt là kỹ thuật khéo léo của cầu thủ này giúp anh liên tụp làm khổ hàng thủ cao to nhưng nặng nề của đối phương. Tuy nhiên Công Phượng liên tục để lại hình ảnh hài hước khi có nhiều pha rê bóng như đâm đầu vào tường và ngã túi bụi.

Dù liên tục bị va chạm mạnh như vậy nhưng Công Phượng khá lỳ đòn và vẫn thực hiện những pha bóng như thế cho đến khi trận đấu khép lại. Không ghi được bàn thắng, tuy nhiên nỗ lực của Công Phượng khiến đối phương cảnh giác nên thường cắt cử ít nhất 2-3 cầu thủ theo kèm. Điều này giúp đồng đội càng có thêm khoảng trống để chơi bóng khi UAE đã mất 1 người vì thẻ đỏ trước đó.

Trận đấu hôm qua tiếp tục nối dài thành tích không ghi bàn của Công Phượng trong năm 2019, tuy nhiên anh vẫn là quân bài không thể thiếu của HLV Park Hang Seo trong các đợt tập trung. Việc ít được sử dụng ở Sint-Truiden khiến cảm giác chơi bóng của Phượng có vấn đề. Nhiều CĐV đã kêu gọi anh sớm trở về Việt Nam nhằm giữ lấy phong độ tốt nhất cho sự nghiệp.

Với 3 điểm có được, Công Phượng và các đồng đội sẽ tự tin hướng tới trận đấu với Thái Lan ít ngày nữa. Nếu giành thắng lợi, chúng ta sẽ rộng cửa lấy tấm vé đi tiếp vào VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Một số hình ảnh của Công Phượng:

Ảnh: Văn Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT