Quảng cáo

Các trụ cột đồng loạt báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 08/11/2019 10:51 AM (GMT+7)

Các cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, Huỳnh Tấn Sinh hay Trần Đình Trọng đã có thể tập bình thường, đây là tin không thể vui hơn cho HLV Park ở giai đoạn quan trọng này.

ĐT Việt Nam tăng cường độ tập (Thực hiện: Văn Hải)

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện sau trận đấu kín với U22 Việt Nam. HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đổi vai cho nhau khi ông Park sang chỉ đạo bên phần sân đội U22, còn ông Lee theo dõi các cầu thủ ĐTQG.

Trong buổi tập này, lực lượng ĐT Việt Nam đã khá dày khi hầu hết các cầu thủ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại tập luyện bình thường, tuy nhiên anh phải dùng băng quấn bảo vệ đầu gối.

Tiền vệ CLB Hà Nội tích cực trong các bài tập được trợ lý Park Geun Yeong giao cho. Các bài tập như chuyền bóng một chạm, rê bóng zig zag được Hùng Dũng thực hiện trơn tru cho thấy đầu gối của cầu thủ này đã ổn định.

Trong khi ở phần sân của đội U22, Đình Trọng bất ngờ có mặt trên sân cùng toàn đội. Trung vệ sinh năm 1997 đang chạy đua với thời gian để kịp tham dự SEA Games 30 cuối tháng này. Đình Trọng chủ yếu tập các bài chạy nhẹ với cường độ không quá cao.

Nhiều khả năng chấn thương của Đình Trọng đã ổn định nên BHL muốn đưa trung vệ CLB Hà Nội tập làm quen với sân cỏ nhân tạo. Ông Park rất trông đợi vào sự trở lại của Đình Trọng, sự có mặt của cầu thủ này sẽ ảnh hưởng lớn đến việc ông Park chọn nhân sự cho 2 suất trên 22 tuổi.

Ở góc sân tập số 1, bác sĩ Choi vẫn miệt mài với Phan Văn Đức và Huỳnh Tấn Sinh. Văn Đức chắc chắn nghỉ đến hết năm 2019 nhưng Tấn Sinh thì đang chạy đua để kịp dự SEA Games. Hậu vệ Quảng Nam liên tục phải tiếp nước với các bài tập nặng của bác sĩ Choi.

Với việc đẩy nhanh tiến độ tập luyện cho các cầu thủ trên, HLV Park Hang Seo có thể trông đợi vào sự trở lại của các trụ cột cho hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT