Thethao247.vn
  • zalo

Nóng: Trọng tài Việt Nam sẽ bắt chính trận Thái Lan vs Singapore

25/11/2018 12:43:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Theo thông báo mới nhất từ AFF, trọng tài Việt Nam ông Nguyễn Hiền Triết sẽ là người cầm còi trong trận đấu giữa Thái Lan và Singapore.

Trọng Tài Hiền Triết vào can ngăn cầu thủ Singapore vs Indonesia
Sports

Trọng tài Hiền Triết trong trận đấu giữa Singapore và Indonesia

>>Trực tiếp Thái Lan vs Singapore

Ban trọng tài AFC vừa chỉ định trọng tài Nguyễn Hiền Triết và hai trợ lý người Việt Nam là Trần Thanh Liêm và Trương Đức Chiến tham gia điều hành trận đấu giữa Thái Lan và Singapore.

Trọng tài thứ 4 là ông Turki Mohammed Alkhudhayr người Kazakhstan. Cả 3 vị trọng tài của Việt Nam đều là các trọng tài FIFA. Trong đó ông Trương Đức Chiến có lần đầu tiên làm nhiệm vụ tại một giải quốc tế sau 2 năm được công nhận là trọng tài FIFA.

ông Triết trong trận Singapore vs Indonesia

Còn trọng tài Nguyễn Hiền Triết, người rất quen mặt ở bóng đá Việt Nam sẽ có lần thứ hai làm nhiệm vụ ở AFF Cup 2018. Ở trận đầu tiên, trọng tài Hiền Triết điều khiển trận đấu giữa Singapore và Indonesia. Đó là trận đấu mà ông Triết đã phải rút thẻ đỏ với một cầu thủ đội khách vì pha phạm lỗi có phần ác ý. Sau trận thua của 0-1 đó của Indonesia, báo giới xứ Vạn đảo tỏ ra bực bội và đổ lỗi cho ông Triết. Nhưng khi xem lại băng hình, các quyết định của trọng tài người Việt Nam đều hợp lý.

Trận đấu giữa Thái Lan và Singapore mang tính chất quan trọng cho chiếc vé đi tiếp tại bảng B. Đội khách Singapore bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tự định đoạt tấm vé đi tiếp.

Nhằm đảm bảo tính khách quan cho các trận đấu tại AFF Cup 2018, từ vòng bán kết trở đi, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) sẽ không sử dụng các trọng tài trong khu vực để làm nhiệm vụ nữa.

>>Xem thêm:

'Lời nguyền' AFF Cup khiến ĐT Việt Nam lo lắng

Fox Sports khen ngợi 'đôi cánh' của ĐT Việt Nam

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn