Thethao247.vn
  • zalo

Fox Sports khen ngợi 'đôi cánh' của ĐT Việt Nam

25/11/2018 08:06:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Bộ 3 trên hàng công ĐT Việt Nam đều ghi dấu ấn bằng các pha lập công vào lưới ĐT Campuchia, và trang báo thể thao uy tín Fox Sports Asia đã có những lời khen cho màn trình diễn của đôi cánh ĐTVN.

Highlights Việt Nam 3-0 Campuchia

Tiếp đối thủ Campuchia trên sân nhà, HLV Park Hang Seo tung ra đội hình với nhiều sự thay đổi. Trong đó, 2 bên cánh của ĐT Việt Nam có sự xuất hiện của 2 cặp đôi Quang Hải - Trọng Hoàng, Hồng Duy - Văn Đức. 4 cầu thủ này chính là những người góp trực tiếp vào các bàn thắng của ĐT Việt Nam.

Cây bút nổi tiếng Gabriel Tan viết: "Việt Nam phá vỡ thế bí ở phút 39 khi Nguyễn Tiến Linh, một trong những cầu thủ trẻ đá chính trận này, bật cao để đón đường tạt bóng tuyệt vời của Trọng Hoàng, rồi đánh đầu vào góc cao".

Tác giả này tiếp tục ca ngợi khả năng tấn công từ hai biên của ĐT Vit Nam: "Chỉ hai phút sau, Việt Nam nhân đôi cách biệt khi Nguyễn Phong Hồng Duy tung cú nước rút đầy tốc độ xuyên thủng cánh trái, trước khi căng ngang để Quang Hải dễ dàng dứt điểm".

Trọng Hoàng trong một pha tấn công

Ở trận này, cặp đôi chạy cánh Trọng Hoàng và Hồng Duy mỗi người đều có cho mình một kiến tạo với những đường chuyền mang đúng thương hiệu cá nhân của mỗi người.

Với việc đả bại Campuchia giành ngôi nhất bảng, ĐT Việt Nam sẽ gặp đội đứng thứ hai bảng B. Nói về điều này, cây bút Gabriel Tan tỏ ra không bất ngờ: "Dù bước vào lượt đấu cuối với vị trí nhì bảng, Việt Nam ở vị thế vững chắc hơn nhiều so với hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp vào bán kết là Malaysia và Myanmar, hai đội phải đối đầu và loại nhau ở trận cuối".

Cũng ở trận đấu cùng giờ, Malaysia đã đánh bại Myanmar 3-0 qua đó giành tấm vé còn lại bước vào bán kết. ĐT Việt Nam sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào bán kết. HLV Park Hang Seo cho biết sẽ cử trinh sát đi do thám hai trận đấu ở bảng B.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn