Quảng cáo

Bảng F World Cup 2018: Đội tuyển Đức và phần còn lại?

Thứ tư, 06/06/2018 15:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bảng F World Cup 2018 chứng kiến sự xuất hiện của 4 đội tuyển là: Đức, Mexico, Thụy Điển và Hàn Quốc. Rõ ràng, xét về đẳng cấp, nhà ĐKVĐ thế giới tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với phần còn lại của bảng đấu.

Đội tuyển Đức bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại World Cup 2018 với 3 trận đấu tại bảng F cùng các đối thủ bị đánh giá thấp hơn họ rất nhiều là: Hàn Quốc, Thụy Điển và Mexico. Thầy trò Joachim Loew mở màn giải đấu bằng cuộc chạm trán cùng đại diện Bắc Mỹ, Mexico trước khi đọ sức cùng 2 đối thủ còn lại.

Với dàn cầu thủ đồng đều ở cả 3 tuyến, nhà ĐKVĐ thế giới hoàn toàn tự tin trong việc giành vé đi tiếp. Những cái tên như: Kroos, Ozil hay Muller đủ để bảo đảm cho đẳng cấp và kinh nghiệm chinh chiến tại các giải đấu lớn của ĐT Đức. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Joachim Loew cần phải rất cẩn thận với “Lời nguyền nhà vô địch”. Kể từ khi Pháp lên ngôi năm 1998, nhà ĐKVĐ đều bị loại ngay từ vòng bảng ở kỳ World Cup tiếp theo. Italia và Tây Ban Nha là 2 trường hợp gần nhất. Vì thế, những cỗ xe tăng không được phép chủ quan nếu không muốn đi vào vết xe đỏ của các nhà vô địch trước đó.

World Cup 2018, Đức, Hàn Quốc, Thụy Điển, Mexico

Sau ĐT Đức, Mexico là cái tên được đánh giá sẽ giành tấm vé còn lại của bảng F đi tiếp khi đã có 7 lần liền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới. Ngôi sao mà đội bóng này kỳ vọng tỏa sáng vẫn sẽ là Javier Hernadez. Tiền đạo đang khoác áo West Ham cần thêm 2 bàn thắng nữa để trở thành chân sút vĩ đại nhất của bóng đá Mexico ở các kỳ World Cup. Với khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén và đánh đầu thiện xạ, Chicharito hoàn toàn có thể cùng đại diện Nam Mỹ tỏa sáng cũng như gây bất ngờ ở giải đấu năm nay.

World Cup 2018, Đức, Hàn Quốc, Thụy Điển, Mexico

Thụy Điển đến với nước Nga sau khi đã bỏ lại Italia ở loạt trận play – off. Tinh thần chiến đấu của đại diện Bắc Âu là điều không thể xem thường, dù cho giờ đây họ không còn sở hữu ngôi sao sáng giá Zlatan Ibrahimovic trong đội hình. Tuy nhiên, với những cái tên đã tạo được dấu ấn ở trời Âu như: Forsberg hay Lindelof, Thụy Điển hoàn toàn có cơ sở để nghĩ tới một tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

World Cup 2018, Đức, Hàn Quốc, Thụy Điển, Mexico

Hàn Quốc là cái tên bị đánh giá thấp nhất trong số 4 đại diện ở bảng F. Dù cho thường xuyên góp mặt ở World Cup song ngoại trừ năm 2002 và 2010, đội bóng xứ kim chi hầu hết dừng bước ngay sau vòng đấu bảng. Ở cúp thế giới gần nhất tại Brazil, Hàn Quốc rời giải đấu với vỏn vẹn 1 điểm. Vì thế, không mấy người lạc quan cho cơ hội đi tiếp của đại diện châu Á tại bảng F. Son Heung – Min là cái tên sáng giá nhất trong đội hình Hàn Quốc sau khi đã có mùa giải rất thành công cùng Tottenham Hotspur, tuy nhiên, cầu thủ này chỉ ghi 1 bàn tại vòng loại, vì thế, các cá nhân khác như: Ki Sung – Yeng hay Lee Chung – Yong cũng rất cần biết cách tỏa sáng.

World Cup 2018, Đức, Hàn Quốc, Thụy Điển, Mexico

Lịch thi đấu bảng F World Cup:

22h, 17/6/2018

Đức -  Mexico (Sân Luzhniki, Moscow)

19h, 18/6/2018

Thụy Điển – Hàn Quốc (sân Nizhny Novgorod, Nizhny Novgorod)

22h, 23/6/2018

Hàn Quốc -  Mexico (Rostov Arena, Rostov-on-Don)

1h, 24/6/2018

Đức – Thụy Điển

21h, 27/6/2018

Hàn Quốc – Đức (Kazan Arena, Kazan)

Mexico – Thụy Điển (Sân Central, Yekaterinburg)

Dự đoán bảng F World Cup

  1. Đức
  2. Mexico
  3. Thụy Điển
  4. Hàn Quốc
Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT