Quảng cáo

Văn Quyết nén đau cảm ơn CĐV, HLV Park Hang-seo rơi nước mắt

Chủ nhật, 02/09/2018 08:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau thất bại trước UAE ở trận tranh HCĐ ASIAD 2018, cả HLV Park Hang-seo và các cầu thủ của ĐT Olympic Việt Nam đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, họ vẫn không quên gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ.

>>> Trực tiếp: Chào đón ĐT Olympic Việt Nam về nước

>>> Bảng tổng sắp huy chương chung cuộc ASIAD 2018

Trong trận đấu tranh HCĐ gặp các cầu thủ UAE, nhiều cầu thủ của Olympic Việt Nam đã tỏ ra bị quá tải, trong đó có đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Anh đã không thể chơi hết 90 phút, mà buộc phải rời sân ở phút 74 vì một vết đau ở chân trái.

Văn Quyết

Dù tỏ ra vô cùng đau đớn vì chấn thương nhưng đến khi trận đấu kết thúc, sau khi đã nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ, Văn Quyết vẫn nén đau để cùng các đồng đội đi vòng quanh SVĐ cảm ơn các CĐV Việt Nam. Các cầu thủ đều tỏ ra buồn rầu và thất vọng vì để tuột mất tấm HCĐ một cách đáng tiếc, nhưng với các CĐV có mặt trên sân, họ vẫn nán lại và dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo những tràn vỗ tay động viên tinh thần. Đây là một cử chỉ vô cùng tuyệt vời của cả các cầu thủ lẫn người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trong khi ấy, thất bại này dường như là một kết quả không dễ chấp nhận đối với HLV Park Hang-seo. Trên chuyến xe trở về khách sạn, chiến lược gia 59 tuổi người Hàn Quốc đã không thể giấu nổi những giọt nước mắt. Nhiều lần ông phải lấy tay gạt đi dòng nước mắt đang trào ra trên khuôn mặt.

Park

Trước đó, ngay từ khi vẫn còn ở SVĐ, người ta cũng đã nhìn thấy sự thất vọng của HLV Park Hang-seo. Ông tỏ vẻ tiếc nuối ngoài đường biên với trận thua trước UAE, bởi Việt Nam là những người chơi hay hơn. Thống kê sau trận cho thấy, đội bóng áo đỏ kiểm soát bóng tới 60%, tung ra 19 pha dứt điểm, những con số vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Sau khi trận đấu kết thúc, ông ngồi trầm ngâm một mình trên băng ghế huấn luyện.

Bỏ trận thua lại sau lưng, trong sáng nay, ĐT Olympic Việt Nam và các VĐV của đoàn thể thao Việt Nam sẽ có chuyến bay trên chiếc chuyên cơ riêng của Vietnam Airlines để trở về nước. Dự kiến, máy bay sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 12h30. Đến 17h cùng ngày, đoàn thể thao Việt Nam cũng sẽ có một buổi lễ mừng công được tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Chương trình có tên "Tự hào Việt Nam" chính là cơ hội để người hâm mộ chia vui và gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các VĐV - những người đã chiến đấu hết mình để mang vinh quang về cho Tổ quốc.


Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan