Quảng cáo

U23 Uzbekistan dự giải Tứ hùng không phải là đội hình vô địch Châu Á

Thứ bảy, 04/08/2018 10:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Những cái tên mà U23 Uzbekistan mang sang Việt Nam tham dự giải Tứ hùng và sắp tới là ASIAD không phải là những thành viên đã lên ngôi tại VCK U23 Châu Á hồi đầu năm.

Với việc U23 Uzbekistan được mời tham dự giải giao hữu Tứ hùng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã mong chờ được chứng kiến màn trình diễn của những nhà vô địch U23 Châu Á. Tuy nhiên, danh sách những cái tên của U23 Uzbekistan mang đến Việt Nam và ra sân thi đấu hôm qua đã khiến tất cả phải.. ngỡ ngàng.

>>> Lịch thi đấu cúp Tứ hùng 2018 của U23 Việt Nam (3-7/8)

Theo những thông tin ban đầu được chính LĐBĐ Uzbekistan đưa ra, họ sẽ chỉ mang 20 cầu thủ sang Việt Nam để tham dự giải Tứ hùng, sau đó sẽ bay luôn sang Indonesia để thi đấu tại ASIAD 2018. Đặc biệt, trong danh sách 20 cầu thủ này có tới 15 người là thành viên của đội hình đã lên ngôi tại VCK U23 Châu Á hồi đầu năm diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Đáng chú ý, LĐBĐ Uzbekistan xác nhận rằng các cầu thủ đáng chú ý như Hamrobekov - cầu thủ xuất sắc nhất VCK U23 Châu Á, Yakhshiboev - người ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội hay Sidorov - người đã đánh đầu tung lưới Bùi Tiến Dũng trong trận chung kết, đều sẽ có mặt trong danh sách này.

U23 Uzbekistan

Tuy nhiên, những cầu thủ đã ra sân trong trận gặp U23 Oman chiều qua lại là những cái tên hoàn toàn xa lạ. Và nếu so sánh danh sách 20 người của U23 Uzbekistan hiện tại với đội hình đã tham dự VCK U23 Châu Á thì cũng thật khó để tìm thấy điểm chung. Không phải 15, mà chỉ có 4 cầu thủ đoạt HCV ở Trung Quốc được triệu tập để đá giao hữu ở Việt Nam, và có thể là tham dự ASIAD 2018, đó là Khamraev Dilshod, Rustamov Oybek, Isroilov Abduljamol và Nurulloev Sukhrob. Tuy nhiên, 4 người này cũng ngồi dự bị trong phần lớn các trận đấu tại VCK U23 Châu Á.

Được biết, ĐT Olympic Uzbekistan đang trong quá trình làm mới đội hình để hướng đến không chỉ ASIAD 2018, mà còn là Olympic Tokyo 2020. Ngay đến HLV trưởng của họ cũng không còn là ông Ravshan Khaydarov, mà là Nuraliev Dilshod. Tuy nhiên, chất lượng của đội hình mới này có vẻ đang gây thất vọng. Họ không thể nào xuyên thủng được hàng thủ của đội bóng được đánh giá yếu hơn là U23 Oman dù đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn, và phải chấp nhận một trận hòa không bàn thắng. Khán giả Việt Nam cũng phần nào bị hụt hẫng vì rất nhiều người đang chờ đợi một cuộc tái đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đích thực.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan