Quảng cáo

Hà Nội thất bại trước Than Quảng Ninh trong ngày đăng quang

Thứ tư, 23/10/2019 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể có được một lễ ăn mừng trọn vẹn khi để thua với tỉ số 2-4 trước chủ nhà Than Quảng Ninh.

VIDEO: Than Quảng Ninh 4-2 Hà Nội (Nguồn: Hà Nội FC)

Ở vòng đấu cuối cùng V-League 2019, Hà Nội đến làm khách của Than Quảng Ninh. Dù không còn quá nhiều mục tiêu nhưng đây vẫn là trận đấu được dự đoán là sẽ rất hấp dẫn khi CLB Hà Nội muốn giành được chiến thắng trong ngày nhận cúp, còn chủ nhà Than Quảng Ninh cũng muốn có được 3 điểm trọn vẹn để lần đầu tiên kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 3.

Và 90 phút trên sân Cửa Ông đã diễn ra đúng như những gì người ta kỳ vọng. Ngay từ những phút đầu tiên, một thế trận đôi công đã được 2 đội tạo ra với sự chủ động lớn hơn thuộc về đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Với sự cơ động của các nhân tố trên hàng công như Dyachenko, Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân, đội bóng đất mỏ đã liên tiếp tạo ra những đợt tấn công nguy  hiểm về phía khung thành của những nhà ĐKVĐ.

Và các khán giả cũng không phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Phút 25, Dyachenko đã có cú đánh đầu chính xác để mở tỉ số trận đấu. Thế nhưng, lợi thế này của Than Quảng Ninh cũng chỉ được giữ đến cuối hiệp thi đấu đầu tiên. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, Ngân Văn Đại đã chớp thời cơ rất nhanh để cân bằng tỉ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, các CĐV tiếp tục được cầu thủ 2 đội "chiêu đãi" một bữa tiệc bàn thắng. Liên tiếp ở các phút 62, 73 và 86, lần lượt Quách Tân, Mạc Hồng Quân và Hải Huy đã ghi 3 bàn thắng để giúp Than Quảng Ninh vown lên dẫn trước với tỉ số 4-1. Phải đến phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Pape mới có được pha lập công rút ngắn cách biệt xuống còn 2 bàn. Đó cũng là pha lập công đã khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 4-2 nghiêng về chủ nhà Than Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Hà Nội trực tiếp Than Quảng Ninh vs Hà Nội link xem Than Quảng Ninh vs Hà Nội xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT