Quảng cáo

Trực tiếp Singapore vs Yemen: Đại diện Đông Nam Á gặp khó

Thứ năm, 05/09/2019 18:18 PM (GMT+7)

Trận đấu đầu tiên của ĐT Singapore ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ là cuộc đối đầu với đối thủ đến từ Tây Á, Yemen.

Trực tiếp Singapore vs Yemen

Thời gian: 18h45 ngày 5/9

Địa điểm: SVĐ Quốc Gia Singapore

Link xem sẽ được cập nhật ít phút trước khi trận đấu bắt đầu

Nhận định Singapore vs Yemen

Nếu phải chọn ra một đại diện của khu vực Đông Nam Á rơi vào bảng đấu khó khăn nhất ở vòng loại World Cup 2022 thì đó chắc chắn phải là Singapore. Họ nằm ở bảng D cùng các đối thủ rất mạnh như Uzbekistan, Ả Rập Xê Út. Ngay ở trận đấu đầu tiên, họ sẽ phải đối đầu với Yemen.

HLV trưởng người Nhật Bản Tatsuma Yoshida từng chia sẻ ông cùng các cầu thủ Singapore sẽ tận dụng 2 trận đấu đầu tiên được thi đấu trên sân nhà (gặp Yemen và Palestine) để tích lũy điểm số. Dù đây là 2 đối thủ dễ chịu hơn rất nhiều so với Uzbekistan hay Ả Rập Xê Út nhưng sẽ thực tế hơn nếu Singapore hướng đến một trận hòa.

Điều tích cực nhất với Singapore có lẽ là phong độ thiếu thuyết phục của Yemen trong năm 2019. Kể từ đầu năm, Yemen đã thi đấu tổng cộng 8 trận và họ để thua tới 6 trong số đó.

Dự đoán: Singapore 1-1 Yemen

Link xem trực tiếp trận Singapore vs Yemen sẽ được chúng tôi cập nhật vào lúc 18h45 chiều nay 5/9, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT