Quảng cáo

Trực tiếp Campuchia vs Hong Kong: Chứng minh sức mạnh

Thứ năm, 05/09/2019 18:37 PM (GMT+7)

Đội bóng đại diện cho Đông Nam Á ở bảng C là Campuchia sẽ mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của mình bằng cuộc tiếp đón Hong Kong.

Trực tiếp Campuchia vs Hong Kong

Thời gian: 18h30 ngày 5/9

Địa điểm: SVĐ Olympic Phnom Penh

Nhận định Campuchia vs Hong Kong

Ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Campuchia nằm ở một bảng đấu vô cùng khó khăn với sự góp mặt của Iran, Iraq hay Bahrain. Những trận đấu ở bảng C hứa hẹn sẽ là những thử thách thực sự dành cho HLV Keisuke Honda và các học trò.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Campuchia ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là cuộc tiếp đón đối thủ khá vừa tầm là Hong Kong. Với lợi thế sân nhà, 3 điểm trọn vẹn chắc chắn sẽ là mục tiêu mà các cầu thủ Campuchia đang hướng tới. Không những vậy, chiến thắng ngay trong trận ra quân cũng sẽ mang lại một cú hích tinh thần rất lớn cho Campuchia trước khi bước vào những trận đấu khó khăn tiếp theo.

Dù vậy, thành tích đối đầu lại không ủng hộ Campuchia. Trong 2 lần đối đầu trước đây (đều là những trận giao hữu), Campuchia đều phải nhận thất bại với các tỉ số 0-2 và 2-4.

Dự đoán: Campuchia 2-1 Hong Kong

Link xem trực tiếp trận Campuchia vs Hong Kong sẽ được chúng tôi cập nhật vào lúc 18h30 chiều nay 5/9, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT