Quảng cáo

Vùi dập Đài Loan, U23 Indonesia ra quân mỹ mãn

Thứ hai, 13/08/2018 09:40 AM (GMT+7)

U23 Indonesia đã có được kết quả không thể thuận lợi hơn trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018. Họ đã giành chiến thắng 4 sao trước U23 Đài Loan.

Ở bảng A, U23 Indonesia được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chiếc vé lọt vào vòng sau. Ngoài lợi thế chủ nhà, thì so ra về đội hình, U23 Indonesia tỏ ra nhỉnh hơn thực sự so với các đội bóng còn lại, cùng sự chín muồi của những Evan Dimas, Hansamu Yama hay chân sút đang lên Septian David.

Trận đầu ra quân tại ASIAD 2018 gặp U23 Đài Loan, chủ nhà Indonesia đã đạt có được kết quả cực kỳ mỹ mãn. Với chất lượng đội hình vượt trội, không khó để U23 Indonesia kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra vô số các cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, suốt 45 phút của hiệp một, các chân sút Indonesia có vẻ chưa "vào form" khi không thể chuyển hóa được cơ hội nào thành bàn thắng.

Diễn biến hiệp hai cũng không khác gì nhiều so với hiệp đấu đầu tiên. U23 Indonesia vẫn liên tiếp tổ chức những đợt hãm thành dồn dập. Nhưng cũng phải đến phút 68, tiền đạo Lilipaly Stefano mới ghi được bàn thắng mở tỉ số. Sau bàn thua, tâm lý của U23 Đài Loan đã bị ảnh hưởng nặng nề. Kết quả là họ phải nhận liên tiếp ba bàn thua nữa trong khoảng thời gian còn lại, trong đó có pha ngả người móc bóng cực đẹp của Stephano.

Chung cuộc, U23 Indonesia giành được thắng lợi 4-0. Chiến thắng này đã giúp đội chủ nhà xếp ở vị trí thứ hai ở bảng A. Họ kém U23 Palestine 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Hai đội bóng này sẽ có cuộc đối đầu trực tiếp với nhau vào ngày 15/8 tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan