Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Philippines: "Chúng tôi sẽ vô địch AFF Cup 2018"

Thứ tư, 19/09/2018 16:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ kỳ cựu của ĐT Philippines, Stephan Schrock khẳng định anh và các đồng đội đang rất quyết tâm lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 2018.

Mới đây, tiền vệ Stephan Schrock đã được gọi trở lại ĐTQG Philippines để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Cầu thủ này bắt đầu thi đấu trong màu áo ĐTQG Philippines từ năm 2011 nhưng không góp mặt thường xuyên vì thường không "được lòng" với các HLV tiền nhiệm. Mới đây, sau khi HLV Scott Cooper chính thức nắm quyền, tiền vệ năm nay đã 32 tuổi mới có dịp tái xuất ở ĐTQG.

“Ông ấy có một HLV có tầm nhìn tốt, đặt ra những mục tiêu cụ thể để chúng tôi hướng tới. Ông ấy hiểu rõ các cầu thủ và cho thấy sự đam mê trong công việc khi tìm hiểu kỹ các giải đấu ở Philippines.”

>>> Tuấn Anh chắn chắn lỡ hẹn AFF Cup 2018

>>> HAGL vs Hà Nội: Cuộc chiến nội bộ của U23

“Tôi rất ấn tượng với những điều ông ấy đã đem tới cho ĐT Philippines. Hi vọng tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng tôi tại giải AFF Suzuki Cup sắp tới. Đây là giải đấu lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á và chúng tôi đang đặt ra quyết tâm vô địch. Ở giải đấu năm 2016, chúng tôi đã không có được sự chuẩn bị kỹ lượng và phải đón nhận kết quả không tốt".

“Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã khác. Chúng tôi học hỏi từng ngày qua những sai lầm trước đó và đã hoàn thiện để sẵn sàng cạnh tranh ngôi vị số 1.”

Stephan Schrock có mẹ là người Philippines nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức. Tại đây, cựu tuyển thủ U18, U19 và U20 Đức có gần 9 năm khoác áo SpVgg Greuther Furth, đội bóng đã phát hiện ra tài năng của cầu thủ này. Sau gần hai năm vắng bóng, mới đây, Stephan Schrock mới được triệu tập trở lại ĐT Philippines để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Scott Cooper, Schrock đã thi đấu khá ấn tượng nhưng ĐT Philippines vẫn bị Bahrain cầm hòa đáng tiếc trong
những giây bù giờ cuối cùng.

Ở AFF Cup 2018, Philippines nằm ở bảng B cùng với những đối thủ rất mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore và đội tuyển đang có rất nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây là Timor Leste.

 


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng