Quảng cáo

Tiền đạo UAE: "Chúng tôi không được phép mất điểm ở Việt Nam"

Thứ tư, 13/11/2019 08:28 AM (GMT+7)

Cầu thủ Ahmed Khalil thể hiện rõ quyết tâm giành 3 điểm tuyệt đối trong cuộc đối đầu với Việt Nam vào ngày 14/11 tới.


Video: Chiến thắng bất ngờ của Việt Nam trước UAE

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/11, ĐT UAE đêm qua đã đặt chân xuống Hà Nội sau chuyến bay bằng chuyên cơ riêng từ địa điểm luyện tập tại Bangkok, Thái Lan.

Trong danh sách các cầu thủ UAE sang Việt Nam lần này, chân sút số 1 của họ là Ali Mabkhout đã không thể góp mặt vì lý do thẻ phạt. Đây là một mất mát rất lớn của đội tuyển UAE khi Ali Mabkhout là tiền đạo đã có 6 pha lập công, chiếm 75% số bàn thắng của UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Dù vậy, trong tay HLV Bert van Marwijk vẫn còn đó những niềm hy vọng khác trên hàng công, và một trong những cái tên đáng chú ý nhất là Ahmed Khalil. Cầu thủ đang đầu quân cho Shabab Al-Ahli - một trong những tiền đạo tài năng nhất của bóng đá UAE trong vòng 1 thập kỷ qua. Gây ấn tượng từ giải U19 châu Á năm 2008, Khalil đã dần trở thành một nhân tố chủ chốt ở ĐTQG UAE. Anh cùng với Ali Mabkhout và Omar Abdulrahman đã giúp cho UAE có một bộ ba tấn công cực kỳ chất lượng.

UAE

Chia sẻ về mục tiêu trong trận đấu với Việt Nam, Ahmed Khalil cho biết: "Chúng tôi nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với nhiều đội bóng mạnh. Tất cả các đội trong bảng đều đã đánh mất những điểm số qua từng trận đấu. Vì vậy, điều quan trọng lúc này là không thể mắc thêm sai lầm"

"Tôi nghĩ rằng lịch thi đấu của UAE tương đối thuận lợi khi chúng tôi sẽ được chơi 3 trong 5 trận cuối cùng trên sân nhà. Tôi chắc chắn các cầu thủ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV".

Lần gần nhất ĐTQG UAE xuất hiện ở một kỳ World Cup đã diễn ra cách đây 29 năm khi họ được tham dự Italia 1990. Đó cũng là lần đầu tiên và duy nhất cho đến hiện tại bóng đá UAE được quyền góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

UAE
"Lọt vào vòng loại cuối cùng là mục tiêu của chúng tôi, nhưng được dự World Cup 2022 mới là cái đích cuối cùng của toàn đội. Trận thua trước Thái Lan đã giúp chúng tôi có được nhiều bài học quý giá và các cầu thủ sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn cho những trận đấu sắp tới, bắt đầu bằng nhiệm vụ vượt qua ĐT Việt Nam", chân sút 28 tuổi khẳng định.

Vào lúc 19h00 chiều nay, ĐT UAE sẽ bước vào buổi tập duy nhất làm quen sân trên SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình. Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 14/11 tới.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/tien-dao-uae-chung-toi-khong-duoc-phep-mat-diem-o-viet-nam-1596462

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT