Quảng cáo

BTC SEA Games lại sai sót: Quang Hải cao gần bằng Văn Hậu

Thứ ba, 03/12/2019 09:54 AM (GMT+7)

Nước chủ nhà Philippines tiếp tục mắc phải những sai sót "dở khóc dở cười" khi đã công bố sai thông tin của các cầu thủ U22 Việt Nam.

VIDEO: Việt Nam 2-1 Indonesia (Vòng bảng SEA Games 30)

Dù mới chỉ trải qua 2 ngày thi đấu chính thức nhưng SEA Games 30 đã chứng kiến rất nhiều những sai sót trong khâu tổ chức (như kéo sai quốc kỳ hay thậm chí là không có quốc kỳ trong lễ trao huy chương). Không những vậy, trên trang chủ của SEA Games 30, nước chủ nhà Philippines còn tiếp tục gây ra một tình huống "dở khóc dở cười" nữa khi họ đã nhập sai thông tin về các cầu thủ U22 Việt Nam.

Trên trang web cung cấp thông tin về các vận động viên tham dự, các cầu thủ U22 Việt Nam hầu như chỉ có 2 mức chiều cao là 1m70 và 1m75, còn cân nặng thì chỉ có 1 mức là 70kg. Chính vì vậy mới xảy ra chuyện tiền vệ Nguyễn Quang Hải cao gần bằng hậu vệ Đoàn Văn Hậu và có cân nặng tương đương (trong khi chiều cao thực sự của Quang Hải là 1m68, còn Văn Hậu là 1m85).

u22 viet nam sea game 30

Không chỉ sai sót với các cầu thủ U22 Việt Nam, trang web của SEA Games cũng sai sót với rất nhiều vận động viên của các đoàn thể thao nước khác. Hai thông tin đúng duy nhất chỉ là tên và ngày tháng năm sinh. Bên cạnh sai sót về thông tin, trang chủ của SEA Games 2019 còn có những thời điểm không thể truy cập, gây khó khăn cho những khán giả quan tâm.

Philippines đang cho thấy họ dường như không thật sự sẵn sàng cho việc đăng cai SEA Games 30. Trong những ngày đầu tiên, các đoàn thể thao tham dự đã liên tục phải trải qua những hoàn cảnh mà ít ai có thể tưởng tượng sẽ xảy ra ở một đại hội thể thao tầm cỡ khu vực như thiếu đồ ăn, phải ngủ dưới sàn vì không được đăng ký phòng,... Tuy nhiên, điều ngạc nhiên là mới đây, nước chủ nhà Philippines lại được Hội đồng Olympic châu Á ủng hộ trong việc chạy đua giành quyền đăng cai ASIAD 2030.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng