Quảng cáo

HLV Thái Lan: "Chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để đánh bại Việt Nam"

Chủ nhật, 17/11/2019 20:17 PM (GMT+7)

HLV Akira Nishino cho biết ông cùng các học trò đang rất quyết tâm để giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình sắp tới.

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 sắp tới. Sau khi bất ngờ để thua trước Malaysia, HLV Akira Nishino và các học trò đều rất khát khao để giành trọn vẹn 3 điểm trước Việt Nam. Họ thậm chí đã tự bỏ tiền để thuê một sân tập riêng chứ không sử dụng sân tập được VFF cung cấp nhằm tránh tối đa những con mắt của truyền thông Việt Nam.

Trong buổi tập mới đây, HLV Akira Nishino đã dành ra ít phút để trả lời phỏng vấn của những phóng viên Thái Lan. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết ông và các cầu thủ đều hiểu rõ tình thế hiện tại của ĐT Thái Lan và sẵn sàng đối mặt với những thử thách mà đội chủ nhà Việt Nam sẽ mang đến.

"Tôi tự tin với những học trò của mình. Chúng tôi chẳng còn xa lạ gì với việc phải thi đấu trên sân nhà của Việt Nam, vì thế, có thể nói rằng chúng tôi đã quen với sức ép này. Chắc chắn các cầu thủ vẫn sẽ thể hiện được cá tính của mình - những điều đã khiến ĐT Thái Lan được ngưỡn mộ trong nhiều năm qua.

Thái Lan

Tôi hiểu rõ hoàn cảnh hiện tại của ĐT Thái Lan. Cũng chính vì vậy, chúng tôi sẵn sàng làm mọi thứ để đánh bại Việt Nam và trở lại với cuộc đua giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Điều thuận lợi là chúng tôi không phải đối mặt với ca chấn thương nào vào lúc này. Quan trọng là chúng tôi phải xem xét lại những sai lầm đã mắc phải trước Malaysia và chắc chắn rằng nó không lặp lại thêm một lần nữa".

Khi được hỏi về việc đã cử trợ lý đi "do thám" trận đấu giữa Việt Nam và UAE, HLV Akira Nishino cho biết: "Đúng là tôi đã cho người đến xem trận đấu đó, tuy nhiên những thông tin mà chúng tôi thu được là không quá nhiều. Khi UAE chỉ còn 10 người trên sân, thế trận đã trở nên dễ dàng cho Việt Nam. Tôi chỉ nói rằng ĐT Việt Nam có một hàng tiền vệ rất mạnh và khi đối đầu với họ, Thái Lan sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng".

Thái LanỞ bảng G lúc này, Việt Nam đang dẫn đầu với 10 điểm sau 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Thái Lan đã tụt xuống vị trí thứ 2 sau trận thua Malaysia và khoảng cách giữa họ và Việt Nam là 3 điểm.

Mới đây, AFC cũng đã đưa ra thông báo chính thức về vị trọng tài sẽ điều khiển trận Việt Nam - Thái Lan. Đó là tổ trọng tài người Oman với trọng tài chính Ahmed Al-Kaf - một cái tên không quá xa lạ với thầy trò HLV Park Hang-seo. Còn nhớ, ông "vua áo đen" này chính là người đã bắt chính 2 trận đấu của U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018 (gặp U23 Syria và U23 Uzbekistan) và trận đấu của ĐTQG Việt Nam gặp Syria tại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT