Quảng cáo

Công Phượng tươi cười rạng rỡ dù không được thi đấu trước Indonesia

Thứ tư, 16/10/2019 07:29 AM (GMT+7)

Dù không được vào sân nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ trên băng ghế dự bị của ĐT Việt Nam.

VIDEO: Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Trong chiến thắng thuyết phục 3-1 của ĐT Việt Nam trước Indonesia, có một điều khá đáng tiếc đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được vào sân thi đấu. Thay vào đó, những cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn cho hàng công là Văn Toàn, Quang Hải và Tiến Linh.

Được biết, Công Phượng không được vào sân vì một chấn thương trong khi khởi động. Nhưng một lần nữa, người ta thấy được sự cao tay trong việc sử dụng con người của HLV Park Hang-seo. Người đá thay cho Công Phượng ở vị trí tiền đạo cắm là Nguyễn Tiến Linh đã có một trận đấu xuất sắc, và anh cũng chính là người đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho ĐT Việt Nam sau một pha di chuyển và dứt điểm đẳng cấp.

Công Phượng

Trên băng ghế dự bị, dù không được HLV trưởng tung vào sân nhưng Công Phượng vẫn tỏ ra vui vẻ và khá thoải mái. Các phóng viên đã ghi lại được khoảnh khắc tươi cười rạng rỡ của tiền đạo hiện đang thi đấu cho Sint-Truiden khi ngồi cạnh người đồng đội cũ tại HAGL Nguyễn Phong Hồng Duy. Rõ ràng, với Công Phượng cũng như mọi cầu thủ của ĐT Việt Nam, kết quả cuối cùng của tập thể vẫn là điều được đặt lên hàng đầu.

Chiến thắng này đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta có cùng 7 điểm với Thái Lan nhưng xếp dưới do kém về hiệu số. Trở về từ Indonesia, trong khi các đồng đội ở lại Việt Nam để tiếp tục thi đấu những trận cuối cùng của V-League 2019 thì Công Phượng (cùng với Văn Lâm và Văn Hậu) sẽ phải đi xa hơn khi quay trở lại Bỉ trong màu áo của Sint-Truiden.

Một số hình ảnh trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia (Ảnh: VFF)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT