Quảng cáo

Tunisia dắt tay Panama về nước sau trận cầu 3 bàn thắng

Thứ sáu, 29/06/2018 02:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau hơn 90 phút thi đấu chính thức, Tunisia đã làm được điều họ cần, đó là 3 điểm đầu tiên tại World Cup năm nay.

Highlights: Panama 1-2 Tunisia (Nguồn VTV)

Đội hình xuất phát:

Panama: Penedo, Escobar, R Torres, Gomez, Barcenas, G Torres, Machado, Ovalle, Avila, Godoy, J Rodriguez.

Tunisia: Mathlouthi, Meriah, Haddadi, Bedoui, F Ben Youssef, Khazri, Sassi, Skhiri, Chaaleli, Naguez, Sliti.

truc tiep panama vs tunisia

Bước vào trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, Panama lẫn Tunisia đều cống hiến cho các khán giả một màn trình diễn thú vị. Đầu tiên là tình huống dẫn trước của Panama do trung vệ Meriah phản lưới nhà.

panama vs tunisia

Không lâu sau đó, sang hiệp 2 đôi chân của các cầu thủ có vẻ nhanh nhẹn và thanh thoát hơn. Liên tiếp là các pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ 2 đội. Bàn thắng thứ 2 và thứ 3 đã bộc lộ những thiếu sót trong phòng ngự cần cải thiện của ĐT Panama. Những người ghi bàn cho đại diện châu Phi là Ben Youssef. F và Khazri.

Trong phần còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều có những cơ hội của riêng mình, nhưng tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc. Với kết quả này, Tunisia đã có chiến thắng đầu tiên tại World Cup sau 40 năm, trong khi Panama cũng có thể hài lòng với màn trình diễn trong lần đầu tiên tham dự giải.

Diễn biến trận đấu:

90': Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

72': Lưới của Tunisia đã bị rung lên! Rất đáng tiếc, siêu phẩm của Panama đã không được công nhận.

66': Vào! Tunisia lại có bàn thắng sau pha phối hợp dễ như đá tập. Người lập công là Kharzri.

51': Vào! Ngay ở đầu hiệp 2, Tunisia đã được hưởng niềm vui. Từ pha căng ngang chuẩn từng milimet của đồng đội, Ben Youssef. F đã đệm bóng chính xác.

33': Vào! Trong một pha phản công, cầu thủ mang áo số 21 của Panama đã sút bóng đập chân hậu vệ Tunisia. Bóng đi đổi hướng và lăn vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Mathlouthi. Bàn thắng bị tính cho hậu vệ Meriah bên phía Tunisia (phản lưới).

2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua. Panama vẫn đang chịu sức ép kinh hoàng từ phía Tunisia.

1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu.

Không khí trên sân vận động Mordovia lúc này đang rất cuồng nhiệt. Hai đội đang bước ra sân làm thủ tục.


Nhận định:

Cả Panama lẫn Tunisia đều là nạn nhân của Anh và Bỉ. Sau 2 lượt trận, Panama lẫn Tunisia đều không có được điểm nào và phải chia nhau 2 vị trí cuối bảng G. Vì thế mục tiêu của hai đội ở trận đấu cuối cùng này sẽ là 3 điểm.

Khác với Panama mới lần đầu dự World Cup, đội tuyển Tunisia đã góp mặt ở giải đấu này 4 lần, kể từ World Cup 1978. Thế nhưng Tunisia lại chưa từng vượt qua vòng bảng. Lần góp mặt ở World Cup 2018 này cũng không là ngoại lệ.

panama vs tunisia

Dù để thua cả 2 trận đầu nhưng Tunisia cũng kịp để lại được ấn tượng đẹp với lối chơi tấn công đẹp mắt. Họ đã ghi được 3 bàn thắng trong các cuộc đối đầu với Anh và Bỉ, một thành tích không hề tồi. Chỉ tiếc là hàng thủ của họ lại quá yếu nên những nỗ lực trên hàng công là không đủ để bù đắp. Một chi tiết khá thú vị ở ĐT Tunisia, rằng họ là đội bóng duy nhất trong lịch sử World Cup sở hữu 11 bàn thắng nhờ công của 11 cầu thủ khác nhau.

Trong khi đó, ấn tượng mà Panama để lại cho tới lúc này cũng chỉ là pha dàn xếp đá phạt đã giúp họ có được bàn thắng đầu tiên trong trận thua đậm Anh 1-6. Còn lại, cũng giống như Tunisia, đội bóng thuộc Trung Mỹ cho thấy quá nhiều điểm yếu và thiếu trong khâu phòng ngự. Thậm chí, những sai lầm mà các cầu thủ Panama mắc phải còn nghiệp dư hơn đối thủ.

Không có gì để mất, chỉ có tinh thần và khát vọng thể hiện mình trước khi nói lời chào nước Nga, Panama vs Tunisia hứa hẹn một cuộc chiến rực lửa.

Bên lề:

- Tại World Cup 2018, Panama là đội thủng lưới nhiều nhất (9 bàn)

- Tại World Cup 2018, Tunisia ghi được 3 bàn và 2 trong số đó đến từ hiệp 1.

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử hai đội có cơ hội gặp nhau tại World Cup.

- Panama có nguy cơ trở thành đội bóng đầu tiên thua cả 3 trận vòng bảng World Cup 2018.

Tỷ lệ kèo:

Tỷ lệ châu Á: 0:1/2

Tài xỉu: 2 3/4

Đội hình dự kiến:

Panama: Penedo, Davis, Escoba, Torres, Murillo, J. Rodriguez, Godoy, Gomez, Cooper, Barcenas, Perez.

Tunisia: Hassen, Meriah, Ben Youssef. S, Bronn, Maaloul, Skhiri, Badri, Sassi, Ben Youssef. F, Khazri, Sliti.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT