Quảng cáo

HLV Park ra tuyên bố cứng về trường hợp của Công Phượng

Thứ ba, 14/08/2018 19:20 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong một ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã sút trượt 2 quả pen đầy vô duyên, HLV Park Hang-seo bất ngờ ra quyết định về việc thực hiện những quả phạt đền sắp tới của O. Việt Nam.

Ở trận ra quân tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Olympic Pakistan nhờ các pha lập công của Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng. Chiến thắng này mở ra cơ hội đi tiếp rất lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại bảng D.

Trận đấu kết thúc với 3 bàn thắng, những nổi bật lại là hai tình huống sút penalty của Nguyễn Công Phượng. Nói về điều này, HLV Park Hang-seo chia sẻ:

hlv-park-tuyen-bo-cung-ve-truong-hop-cua-cong-phuong

"Chúng tôi gặp khó khăn về vấn đề làm quen với sân vì không được tập trước khi bước vào thi đấu chính thức. Các cầu thủ gặp khá nhiều vấn đề về việc này, chúng tôi cũng không có sự chuẩn bị tốt cho hôm nay.

Các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường và Văn Quyết chơi chưa được như mong đợi với phong độ thực sự của họ. Nhưng tôi tin rằng họ sẽ tốt hơn ở những trận đấu tới đây. Tôi sẽ không gạch tên tiền đạo này khi cân nhắc danh sách sút penalty ở những lần sau." HLV Park chốt lại.

>>> Xem thêm: HLV Pakistan ngả mũ thán phục O. Việt Nam

Trận thắng mở màn trước O. Pakistan mang ý nghĩa rất quan trọng trong hành trình của ĐT O. Việt Nam. Đây cũng là một sự khích lệ vô cùng lớn trước những khó khăn mà thầy trò ông Park gặp phải suốt thời gian qua.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của O. Việt Nam tại ASIAD 18

>>> Chó tiên tri dự đoán trúng phóc kết quả trận Việt Nam vs Pakistan

>>> Xem thêm: Cảm động với việc làm của Văn Quyết dành cho Công Phượng

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan