Quảng cáo

Dự đoán kết quả, tỷ số Nhật Bản vs Senegal 22h00 ngày 24/6

Chủ nhật, 24/06/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dự đoán Nhật Bản vs Senegal: Cả hai đội bóng đại diện cho 2 phong cách chơi, đến tứ hai châu lục khác nhau hiện đang dẫn đầu bảng H. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc đối đầu thú vị.

Đây là lần thứ 6 trong lịch sử, Nhật Bản lại được góp mặt tại một kì World Cup. Kí ức về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trong mắt những CĐV và cả đội bóng xứ sở hoa anh đào chỉ toàn là những kỉ niệm không mấy đẹp đẽ. Thành tích cao nhất của ĐT Nhật Bản qua nhiều thế hệ dự World Cup chỉ là lọt vào đến vòng 16 đội.

Chính vì thế trong lần phát biểu trước thềm World Cup, đội trưởng Maya Yoshida đã khẳng định anh và các đồng đội rất quyết tâm phá cái dớp thất bại ấy của bóng đá xứ sở hoa anh đào. Lời phát biểu của đội trưởng Yoshida có phần đúng, nếu tính đến thời điểm hiện tại. Khi mà lần lượt Ả Rập Xê Út, Australia và mới đây nhất là Hàn Quốc đều có nguy cơ cao bị loại ngay ở vòng bảng thì Nhật Bản lại nổi lên như một tia hy vọng của bao NHM châu Á.

du doan ket qua nhat ban vs senegal

Các chiến binh samurai xanh đã làm nên bất ngờ ở ngay lượt đầu ra quân trước Colombia. Dù bị đánh giá yếu hơn, ít ai ngờ được đội bóng xứ hoa anh đào lại có thể chơi hay đến thế. Họ đã đánh bại đại diện Nam Mỹ vượt trội hơn hẳn cả về thể lực, thể hình, kỹ thuật và kinh nghiệm trận mạc...bằng lối đá kỷ luật và gắn kết của mình. Và đó chính là lý do khiến cuộc đối đầu với Senegal lượt đấu tới trở nên hấp dẫn.

>>> Trực tiếp Nhật Bản vs Senegal 22h00 ngày 24/6

>>> Nhận định kèo Nhật Bản vs Senegal

Senegal cũng là đội bóng gây bất ngờ khi hạ gục dàn sao của ĐT Ba Lan. Cũng vẫn tỷ số 2-1, những chú sư tử Teranga đã đánh bại đại diện châu Âu bằng thứ bóng đá mạnh mẽ, máu lửa và có phần hoang dại. Đó là những thứ mà nhiều đội bóng châu Âu vốn nổi tiếng thực dụng, hiệu quả phải e sợ.

Ít ai biết, đội tuyển Senegal đã phải ngồi nhà xem World Cup suốt 16 năm trời, kể từ sau lần tham dự gần nhất tại kì World Cup năm 2002 đến giờ. Kì World Cup năm ấy, những chú sư tử Teranga dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Aliou Cisse đã thi đấu vô cùng xuất sắc để lọt vào đến tận tứ kết và dừng bước trước Thổ Nhĩ Kỳ. Lần trở lại này đại diện châu Phi cũng đang không giấu giếm tham vọng tiến sâu vào World Cup như những gì họ đã từng làm được trong quá khứ.

du doan ket qua nhat ban vs senegal

Aliou Cisse giờ đây đã trở lại, nhưng với vai trò là HLV trưởng ĐTQG Senegal. Những kinh nghiệm trận mạc đã giúp ông thành công tại mùa hè năm 2002 giờ đây đang được các học trò tiếp thu để đem đến lối đá rực lửa và hoang dã nhưng không kém phần hiệu quả, như cái cách mà thế hệ vàng bóng đá Senegal từng làm. Giờ đây, khi những đại diện châu Phi khác là Ma Rốc, Ai Cập chắc chắn phải xách va li về nước, Tunisia và Nigeria còn bỏ ngỏ khả năng lọt vào vòng trong thì Senegal lại nổi lên như một ngôi sao sáng của bóng đá châu Phi.

du doan ket qua nhat ban vs senegal

Đại chiến Nhật BảnSenegal tại World Cup năm nay có thể ví như cuộc đối đầu của định mệnh giữa hai kỳ phùng địch thủ chung mối thâm thù. Một cuộc đối đầu có đầy đủ những nét tương đồng và cả tương phản giữa hai đội bóng bị đánh giá chỉ là kẻ lót đường, nhưng hiện tại lại là hai đội đang dẫn đầu bảng H. Nhật Bản quyết thay đổi lịch sử, còn Senegal đang khao khát tìm lại ánh hào quang của quá khứ. Nhật Bản là niềm hy vọng của châu Á trong khi Senegal là sự tự hào của bóng đá lục địa đen. Và liệu rằng lối đá gắn kết, kỷ luật của các chiến binh samurai liệu có khuất phục được thứ bóng đá hoang dã, mạnh mẽ và rực lửa của những chú sư tử Teranga hay không? Đó chắc chắn là một trận đấu đáng chờ đợi.

Dự đoán: 1-2.

Lựa chọn tối ưu: Senegal cả trận và Xỉu cả trận.

Bên lề:

Nhật Bản không thua ở 9/10 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

Senegal đã ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 8/9 trận gần nhất ở World Cup.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 3 trận, Nhật Bản thắng 0, hòa 1, thua 2 trong các trận giao hữu. Hai đội chưa từng gặp nhau tại World Cup.

Lực lượng: Cả hai đội đều không phải chịu sự tổn thất nào về mặt lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản: Eiji Kawashima; Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Gen Shoji, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Gaku Shibasaki, Genki Haraguchi, Shinji Kagawa, Takashi Inui; Yuya Osako.

Senegal: Khadim Ndiaye; Moussa Wague, Salif Sane, Kalidou Koulibaly, Lamine Gassama; Ismaila Sarr, Alfred Ndiaye, Idrissa Gane Gueye, Sadio Mane; Mame Diouf, Mbaye Niang.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT