Đội hình Việt Nam đấu Nhật Bản: Cực kì chắc chắn

24/01/2019 17:45 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đã có đội hình ra sân trận Việt Nam vs Nhật Bản. HLV Park Hang Seo đã không đưa ra một phương án bất ngờ nào ở tuyến giữa.

VIDEO: BLV Hàn Quốc sung sướng sau loạt đá penalty của Việt Nam

Đội hình Việt Nam vs Nhật Bản: (Dự kiến)

Thủ môn: Đặng Văn Lâm

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng.

Tiền vệ: Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Hùng Dũng.

Tiền đạo: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức.

>>> Link xem trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản lúc 20h00 ngày 24/1 <<<

Sau trận thắng Jordan ở vòng 1/8, đội tuyển Việt Nam vào Tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản. HLV Park Hang Seo đã giữ nguyên đội hình so với trận đấu trước đó khi tiếp tục bố trí Huy Hùng đá cặp Đỗ Hũng Dũng ở tuyến giữa. Nơi hàng công tiếp tục là sự xuất hiện của bộ ba quen thuộc: Quang Hải, Văn Đức và Công Phượng.

dh

Theo quan điểm của các chuyên gia trong và ngoài nước, Nhật Bản năm nay được dẫn dắt bởi HLV Hajime Moriyasu, một người ưa thích lối đá lùi sâu phòng ngự phản công. Khi ấy, tuyến giữa của ĐTVN có thể có nhiều đất diễn hơn so với khi gặp Iran hay Iraq. Tuy nhiên trong trận đấu có tính chất quan trọng như Tứ kết Asian Cup, HLV Park sẽ không mạo hiểm tung Xuân Trường ra sân ngay từ đầu.

Với trường hợp của Văn Toàn, cầu thủ với mái đầu bạc là cầu thủ chiến lược, là quân bài tẩy của HLV Park Hang Seo qua nhiều giải đấu. Văn Toàn cũng là cầu thủ cực kì ăn ý với Công Phượng và Quang Hải nên khả năng cao anh sẽ được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận này để cụ thể hóa các cơ hội vào thời điểm HLV Park thấy phù hợp.

info

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 24.01.2019