Quảng cáo

Báo Nhật: 'Không thể xem thường Việt Nam nếu gặp lại ở Vòng loại WC'

Thứ tư, 17/07/2019 10:15 AM (GMT+7)

Trước buổi lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ hai World Cup 2022, truyền thông Nhật Bản đã đưa ra nhận định về khả năng đụng độ đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Cầu thủ Trung Quốc gây phẫn nộ với cú đá triệt hạ đối phương

Giai đoạn cuối năm 2019 sắp tới sẽ là khoảng thời gian bận rộn đối với nhiều đội tuyển bóng đá châu Á khi tại đây các đội sẽ phải thi đấu các trận thuộc Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Park Hang-seo đang được coi là hiện tượng thú vị mỗi khi được nhắc đến bởi truyền thông các nước đối thủ.

Ngày hôm qua (16/7), hãng thông tấn Jiji (Nhật Bản) vừa có bài báo phân tích các đối thủ tiềm tàng mà đội tuyển bóng đá nước này có thể đụng độ ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau khi đánh giá những đối thủ trực tiếp, Tờ Jiji cũng e ngại khả năng bốc phải đội tuyển Việt Nam.

jiji

'Đội tuyển Nhật Bản của chúng ta nằm ở nhóm hạt giống số 1 nên đã không phải thi đấu Vòng sơ loại thứ nhất World Cup 2022 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ bước vào chiến dịch từ vòng loại thứ hai và tránh được các đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Úc và Iran.

Đối với Nhật Bản thì các đội ở nhóm hạt giống số 2 như Iraq và Uzbekistan là những 'kẻ thù' lớn nhất cạnh tranh vé đi tiếp. Tuy nhiên, ở nhóm này không thể coi thường Việt Nam khi họ vừa vào đến tứ kết Asian Cup. Ở nhóm hạt giống số 3, Thái Lan được cho là sẽ được dẫn dắt bởi Akira Nishino cũng sẽ có những thay đổi lớn, và không thể xem thường CHDCND Triều Tiên', tờ Jiji nhận định.

viet nam

Buổi Lễ bốc thăm vòng loại thứ hai World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 hôm nay (17/7) theo giờ Việt Nam. Lễ bốc thăm sẽ có 40 đội tuyển để chọn ra 8 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng loại cuối cùng tranh vé trực tiếp đi World Cup. Đội tuyển Việt Nam đang rất hồi hộp chờ đợi những đối thủ sắp tới và hy vọng đó sẽ là những đội bóng 'vừa sức' để thầy trò HLV Park Hang-seo mơ giấc mơ World Cup.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT