Quảng cáo

Báo chí Đức gọi thất bại của đội tuyển là nỗi ô nhục

Thứ năm, 28/06/2018 09:47 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau thất bại 0-2 trước Hàn Quốc, Đức đã lần đầu tiên dừng bước ở vòng bảng sau hơn 8 thập kỉ. Vì thế báo chí nước này gọi đây là nỗi ô nhục của lịch sử.

(Nguồn VTV)

Không lâu sau trận thua của ĐT Đức trước Hàn Quốc, báo chí Đức đã vào cuộc chỉ trích thậm tệ thất bại xấu hổ này.

Tờ nhật báo Spiegel đã chạy dòng tít lớn trên trang chủ: 'Đó là một nỗi ô nhục của lịch sử.' Cũng theo tờ nhật báo này, việc Đức bị loại đã được báo hiệu từ trước đó qua cách dùng người của HLV Loew.

Những thay đổi khó hiểu của ông Loew khiến tuyển Đức chơi đầy chật vật và cực kỳ khó khăn, không có một chút dáng dấp nào của những nhà ĐKVĐ. Trong khi đó, bình luận viên Alan Shearer nhận định: "Tuyển Đức thi đấu thiếu sức sống, không có năng lực và rất nghèo nàn ý tưởng".

duc vs han quoc

Trên các kênh truyền hình như BBC Sport đều lên tiếng đổ trách nhiệm cho HLV Joachim Loew, các bình luận viên từ nước Anh như cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng: "HLV Loew phải ra đi. Ông ấy đã lên đến đỉnh cao vinh quang, và không còn thêm ý tưởng để tiếp tục làm mới tuyển Đức".

Bên cạnh việc đổ trách nhiệm cho ông Loew, Chris Sutton cũng không quên nói về Manuel Neuer: "Manuel Neuer cũng là nỗi ô nhục của người Đức. Anh ta chạy lên giữa sân, lệch hẳn sang cánh trái để làm gì? Anh ta là một thủ môn và đó không phải vị trí anh ấy nên đứng. H.Son đã có bàn thắng dễ dàng nhất sự nghiệp và Đức phải nhận những gì họ đáng phải nhận".

duc vs han quoc

"Họ đã chơi quá tệ. Họ phòng ngự lỏng lẻo và vô trách nhiệm, trong đó Neuer là đại diện. Tôi nghĩ họ sẽ mang tinh thần từ chiến thắng trước Thụy Điển đến đây nhưng điều đó không xảy ra. Đức thi đấu quá chậm chạp và không có chút động lực hay quyết tâm nào".


Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT