Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Thủ quân Thái Lan: "Chúng tôi sẽ khiến Asian Cup 2019 thật đặc biệt"

06/01/2019 12:43:00 (GMT+7) Ngọc Bảo

Thể Thao 247 - Chia sẻ trước trận mở màn Asian Cup 2019 gặp Ấn Độ, thủ quân Teerasil Dangda rất quyết tâm giành chiến thắng và tiến sâu tại giải.

ĐHTB khu vực Asean của Fox Sports (nguồn: Fox Sports)

>>> Xem trực tiếp Thái Lan vs Ấn Độ tại đây

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan đặt mục tiêu giành chiến thắng cả 3 trận vòng bảng trước các đối thủ Ấn Độ, UAE, Bahrain. Bất chấp khủng hoảng trong thời gian qua khi trắng tay ở AFF Cup 2018, thầy trò HLV Milovan Rajevac vẫn tự tin hướng đến kết quả tốt nhất ở đấu trường châu lục.

Trước trận ra quân gặp Ấn Độ tối nay (20h30 theo giờ Việt Nam), đội trưởng đội tuyển Thái Lan bày tỏ rõ sự tự tin và quyết tâm.

dangda Teerasil Dangda quyết tâm đưa Thái Lan tiến sâu tại Asian Cup 2019

"12 năm rồi Thái Lan mới lại được cảm nhận không khí Asian Cup. Cảm ơn tất cả những NHM đã luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ khiến kì Asian Cup lần này thật đặc biệt để các bạn nhớ mãi", Dangda phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu.

Adisak Kraisorn, người đồng đội của Dangda trên hàng công cũng chia sẻ đầy lạc quan: "Trận đấu đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn. Chúng tôi muốn có 3 điểm, và có thể Ấn Độ cũng vậy. Chúng tôi không được phép đánh giá thấp đối thủ, dù có là ai thì cả đội cũng phải chơi với hơn 100% khả năng".

Tại Asian Cup lần này, tuyển Thái Lan có sự trở lại của nhiều hảo thủ gồm Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan. Đội hình Thái Lan được tăng sức mạnh nhưng với Adisak, cầu thủ đã ghi tới 8 bàn ở AFF Cup 2018 sẽ phải cạnh tranh gắt gao với chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda trên hàng công.

"Trong đội ai cũng có khao khát được chơi cho tuyển quốc gia. Chúng tôi tới đây với mục tiêu duy nhất là đi tới trận cuối cùng."

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn