Quảng cáo

Giải vô địch U23 châu Á, tuyển Việt Nam nằm ở bảng dễ thở

Thứ tư, 20/02/2019 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến tích hạng 3 tại Giải bóng chuyền vô đich U23 châu Á năm 2017, năm nay, các cô gái trẻ của Việt Nam tiếp tục được kỳ vọng tại sân chơi này, đặc biệt đây là giải đấu được tổ chức tại Việt Nam.

Năm 2017, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của chuyên gia đến từ Nhật Bản đã tạo được dấu ấn lớn tại đấu trường châu lục. Không chỉ sở hữu tay đập số 1 của của đội tuyển quốc gia - Trần Thị Thanh Thúy, mà những thành viên còn lại rất đồng đều và chất lượng. Qua đó, lần đầu tiên trong lịch sử, bóng chuyền Việt Nam có được tấm huy chương đồng ở cấp độ châu lục.


Sau 2 năm, khá bất ngờ khi FIVB đã bỏ giải U23 ra khỏi hệ thống, chính vì thế mà giải U23 ở cấp độ châu lục sẽ giảm đi tính cạnh tranh do các đội bóng không mang đến đội hình mạnh nhất. Theo như buổi bốc thăm các giải đấu châu Á được tổ chức vào chiều qua (19/2), thì có 2 đội bóng mạnh không có tên tham dự giải U23 châu Á 2019 là: Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong khi đó, Thái Lan nhiều khả năng không mang đến đội hình mạnh nhất do vướng phải vòng loại Olympic, đại diện của Trung Quốc cũng tương tự. Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A, cùng với New ZeaLand và Turkmenistan, đây là bảng đấu dễ thở.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo