Quảng cáo

Vì sao Văn Quyết không được HLV Park gọi lên ĐT Việt Nam?

Thứ năm, 22/08/2019 21:00 PM (GMT+7)

Chuyên gia lý giải Văn Quyết không được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam vì không phù hợp lối chơi.

VIDEO: Hoàng Anh Gia Lai trước nguy cơ xuống hạng (Next Sports)

Chiều 22/8, HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho 7 cầu thủ Hà Nội và 4 cái tên đến từ HAGL.

Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn gây bất ngờ rất lớn khi gạch tên cựu đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Đánh giá về bản danh sách ĐT Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức cho rằng ông Park không gọi số 10 của Hà Nội vì không phù hợp lối chơi.

Trả lời Zing, HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Văn Quyết không hợp với lối chơi của ông Park, đơn giản là như vậy. Cậu ấy không phải là tiền đạo, lại thường đá cánh nên HLV trưởng không dùng. Đây đâu phải lần đầu tiên ông Park làm việc với Văn Quyết.

Văn Quyết từng lên tuyển ở AFF Cup 2018 rồi, ông Park biết cậu ấy chỉ phù hợp ở CLB Hà Nội thôi. HLV cần cầu thủ đá cánh trẻ, khỏe và di chuyển nhiều, còn phía trên thì đã có tiền đạo Nguyễn Anh Đức đá cắm. Không có vị trí cho Văn Quyết".

Văn Quyết đang có phong độ rất ấn tượng khi ghi tới 10 bàn thắng trên cả 3 mặt trận V-League, cúp Quốc gia và AFC Cup. Anh là nhân tố quan trọng giúp đội bóng Thủ đô lọt vào vòng bán kết liên khu vực AFC Cup và có lợi thế giành vé chơi trận chung kết.

Gạch tên Văn Quyết, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho Nguyễn Công Phượng, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Anh Đức và Nguyễn Tiến Linh. Tuy nhiên, số 10 của Hà Nội FC là người duy nhất đạt hiệu suất 0,5 bàn/trận, cao hơn cả 4 tiền đạo có tên trong danh sách ĐT Việt Nam.

Ngoài Văn Quyết, danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam cũng để lại nhiều tiếc nuối bởi sự vắng mặt của những cái tên có phong độ cao như Trần Nguyên Mạnh, Hồ Tuấn Tài, Mạc Hồng Quân, Đỗ Văn Thuận hay Hồ Khắc Ngọc.

danh sách chính thức ĐT Việt Nam, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang seo, danh sách ĐT Việt nam, Việt nam vs Thái Lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022 khu vực châu Á

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT