Quảng cáo

Để U23 Hong Kong cầm hòa, U23 Palestine vẫn đứng đầu bảng A

Thứ sáu, 17/08/2018 17:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của hai thủ môn đã buộc Hong Kong và Palestine phải chia điểm. Kết quả này giúp U23 Palestine tiếp tục đứng đầu bảng A ASIAD 2018.

Cặp đấu giữa U23 Hong Kong và U23 Palestine được đánh giá rất hấp dẫn và hai đội tuyển đã cống hiến cho NHM Indonesia đúng những gì được kì vọng. Với tính chất của trận tranh ngôi đầu bảng, HLV Hong Kong và Palestine đều tung ra đội hình mạnh nhất đang có trong tay.

Sở hữu lực lượng được đánh giá cao hơn, U23 Palestine đã chủ động chơi tấn công và ép sân đối thủ đến từ Đông Á. Họ liên tục gây sức ép lên cầu môn của thủ môn Yuen Ho Chun, và điều được mong chờ nhất đã đến khi Yousef Mahmoud nổ súng mở tỉ số ở phút thứ 17. Sau bàn thắng, Palestine lại bất ngờ chơi chậm lại, vì vậy hiệp 1 kết thúc với chỉ 1 bàn thắng được ghi.

Bước sang hiệp 2, U23 Hong Kong có những thay đổi bất ngờ về chiến thuật khi chủ động dâng đội hình chơi tấn công. Sự đổi mới đó đã giúp họ dễ tiếp cận cầu môn của của Hamada Rami. Những nỗ lực miệt mài của Hong Kong đã được Lam Ka Wai cụ thể bằng pha lập công ở phút 57.

Chung cuộc, U23 Hong Kong hòa U23 Palestine với tỉ số 1-1. Kết quả này giúp Palestine đứng đầu bảng với 8 điểm, Hong Kong đứng ngay sau với 7 điểm.


Ở trận đầu ra quân Asiad, U23 Hong Kong đã có chiến thắng 3-1 trước Lào để mang về 3 điểm đầu tiên. Kết quả này giúp họ tự tin hơn trong việc hướng tới mục tiêu giành vé đi tiếp, có thể là theo cách trực tiếp hoặc gián tiếp (1/4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất).

Ở lượt trận thứ 2 đối đầu với Đài Loan, U23 Hong Kong đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước Đài Loan. Họ nhanh chóng ghi liên tiếp bàn thắng vào lưới người hàng xóm và kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-0. Thắng lợi này giúp U23 Hong Kong có được 6 điểm và xếp thứ 2 bảng A.

Bên kia chiến tuyến, Palestine còn gây ấn tượng mạnh hơn khi có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Mới nhất, U23 Palestine đã đánh bại chủ nhà Indonesia với tỉ số 2-1, qua đó vươn lên giành ngôi vị dẫn đầu bảng A với 7 điểm.

Trước trận đấu này, các chuyên gia vẫn đánh giá U23 Palestine cao hơn và U23 Hong Kong sẽ gặp khó khăn thực sự khi thi đấu với đối thủ có thể hình, thể lực cao to đến từ Tây Á. Một chiến thắng được dự báo sẽ thuộc về đoàn quân HLV Ayman Sandouqa ở cuộc đối đầu diễn ra lúc 16h00 ngày 17/8.

Với việc hai đội cách nhau chỉ 1 điểm khiến cuộc đối đầu chiều nay sẽ trở nên rất hấp dẫn bởi đội nào giành được 3 điểm sẽ có vé đi tiếp với ngôi đầu bảng. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể Thao 247...

Thông tin lực lượng:

Cả U23 Hồng Kông và U23 Palestine đều có được lực lượng mạnh nhất.

Đội hình U23 Hong Kong vs U23 Palestine:

U23 Hong Kong (4-3-3): Ho Chun Yuen; Recio Comi, Wang Kit Tsui, Hok Ming Lau, Lilley Nunez; Remo Dujardin, Chun Lok Tan, Lam Ka Wai; Ching Lung Cheng, Wai Keung Chung, Siu Wai Chiu.

U23 Palestine: (4-4-2): Hamada Rami, Qatmish Ahmed, Rashid Mohamed, Termanini Michelmilad, Albahdari Abdallatif (C), Abuwarda Mahmoud, Dabbagh Oday, Yousef Mahmoud, Farawi Mousa, Maraaba Sameh, Darwish Mohamed.


Thể Thao 247 trực tiếp U23 Hong Kong vs U23 Palestine, 16h00 ngày 17/08 với chất lượng full hd. Cập nhật link YOUTUBE HD trực tiếp U23 Hong Kong vs U23 Palestine. Trực tiếp bóng đá Asiad 2018, trực tiếp U23 Việt Nam...

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan