Quảng cáo

HLV UAE: 'Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G'

Thứ năm, 14/11/2019 06:00 AM (GMT+7)

HLV Bert van Marwijk đánh giá ĐT Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G Vòng loại World Cup 2022.

- Ông đánh giá như thế nào về HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam?

- HLV Van Marwijk: Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ và từ rất lâu cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Tôi biết mọi thứ về HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên tôi không nghiên cứu về trận đấu giữa Việt Nam và UAE năm 2007.

ĐT UAE tôn trọng tất cả các đối thủ cùng bảng. Theo ý kiến cá nhân, tôi đánh giá Việt Nam là đối thủ mạnh nhất tại bảng G. Chúng tôi đặt quyết tâm cao nhất ở trận đấu vào ngày mai.

- Ông định sử dụng lối chơi nào khi đối đầu ĐT Việt Nam?

- HLV Van Marwijk: Tôi rất ấn tượng với lối chơi của đội tuyển Việt Nam, nó rất đa dạng và khó bắt bài. Chúng tôi đã cử người để theo dõi và phân tích lối chơi của Việt Nam.

- Ông có biết đến Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam?

- HLV Van Marwijk: Tôi có biết đến việc Văn Hậu chuyển đến Hà Lan thi đấu.

- Vì sao ông chọn Thái Lan là nơi tập luyện trước trận gặp Việt Nam? Việc mất chân sút Ali Mabkhout ảnh hưởng như thế nào đến ĐT UAE?

- HLV Van Marwijk: Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt trên đất Thái Lan. Việc chọn Thái Lan bởi vì Thái Lan rất gần Việt Nam, có điều kiện thời tiết và múi giờ tương đồng với đất nước các bạn.

Về việc Ali Mabkhout không thể thi đấu, tôi sẽ thể làm gì vì anh ta bị cấm thi đấu.

- Cầu thủ UAE: Tôi và các đồng đội đã nghiên cứu kĩ đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được kết quả tốt nhất. Tôi thấy Việt Nam và UAE có sự tương đồng về khí hậu, vì thế thời tiết không ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi.

Ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam, HLV Bert van Marwijk sẽ không có đầy đủ lực lượng mạnh nhất, bởi chân sút số 1 Ali Mabkhout bị treo giò do nhận đủ 2 thẻ vàng. Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này, vị chiến lược gia người Hà Lan cho ĐT UAE tập luyện nhiều ngày tại Thái Lan và chỉ di chuyển đến Việt Nam vào lúc 23h00 ngày 12/11.

Truyền thông UAE nhận định kết quả trận đấu tại Mỹ Đình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của HLV Bert van Marwijk. Tờ 24.ae viết: "Ông Van Marwijk nhận thức được rằng trận gặp Việt Nam sẽ quyết định số phận của ông ấy, bởi bất kì kết quả tồi tệ nào tại SVĐ Mỹ Đình cũng sẽ khiến vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải".

Trên bảng xếp hạng bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang tạm xếp thứ 2 sau Thái Lan khi có cùng 7 điểm, nhưng kém hơn về hiệu số. Đội tuyển UAE đứng thứ 3 với 6 điểm.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ gặp UAE vào lúc 20h00 ngày 14/11.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/truc-tiep-hop-bao-viet-nam-vs-uae-hlv-van-marwijk-noi-gi-1596469

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo