Quảng cáo

HAGL điêu đứng sau V.League 2017

Chủ nhật, 03/12/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Áp đảo thế trận, tuy nhiên sai lầm của Vũ Văn Thanh đã khiến HAGL phải ôm hận trước SHB Đà Nẵng ngay tại Pleiku

Tiếp SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku, HAGL được NHM kỳ vọng nối dài chuỗi trận bất bại kể từ khi bộ đội Chung Hae Seong và Dương Minh Ninh Xuất hiện. Bước vào trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cũng đã tung ra đội hình mạnh nhất nhằm có được chiến thắng ngay trên sân nhà để hạ màn V.League 2017.

Bước vào trận đấu, HAGL nhanh chóng áp đặt thế trận tấn công về phía đối thủ, với lối chơi ban bật ngắn Công Phượng và đồng đội liên tục làm khó thủ thành SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên lần lượt Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương... đều không thể tận dụng các cơ hội. Hiệp 1 cũng kết thúc với tỷ số hòa cho cả 2 đội.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL chủ động dâng cao đội hình nhằm gây bất ngờ cho đối thủ. Tuy nhiên khi mà lối chơi của họ chưa kịp phát huy hiệu quả, thì tình pha chuyền bong sai lầm của Vũ Văn Thanh, Hà Đức Chinh đã chớp thời cơ đoạt bóng và dứt điểm hiểm hóc ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 72 của trận đấu. Những phút cuối trận, chứng kiến nỗ lực trong tuyệt vọng của các học trò HLV Dương Minh Ninh. Chung cuộc HAGL để thua SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-1.

Trận đấu này, Công Phượng dù thi đấu rất xông xáo và năng nổ, tuy nhiên chừng ấy chưa đủ giúp số 10 của HAGL có được bàn thắng.

 


DIỄN BIẾN:

 

F5 để cập nhật

ĐỘI HÌNH RA SÂN HAGL: Vĩnh Lợi; Văn Sơn, Tăng Tiến, Đăng Tuấn, A Hoàng, Việt Hưng, Tuấn Anh, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh; Công Phượng.

90': Hết giờ

72': VÀO!!! Đức Chinh nổ súng

61': Nguy hiểm!!! Minh Vương đánh đầu không thể đánh bại thủ môn SHB ĐN

55': Thế trận khá cân bằng cho 2 đội

40': HAGL kiểm soát 58% bóng

15': HAGL vẫn là đội đang kiểm soát bóng phần lớn thời gian

3': Văn Thanh việt vị

1': Bắt đầu

HAGL nhận giải đội bóng fair play tháng 10


LỊCH THI ĐẤU VÒNG 26 V.LEAGUE 2017

 

Lượt trận hạ màn V.League 2017, HAGL sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng HAGL đang có cùng 30 điểm với Đà Nẵng nhưng đứng sau do thua hiệu số bàn thắng cũng như thành tích đối đầu. Tuy nhiên nếu giành chiến thắng tại Pleiku chiều nay, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ vươn lên xếp trên chính đối thủ của mình.

Nhiệm vụ này không quá khó khăn với Công Phượng và đồng đội. Bằng chứng là đội bóng sông Hàn đã thua cả 4 trận gần nhất. Trong khi đó đội bóng phố Núi đã bất bại 4 trận gần nhất với số trận thắng là 3 và chỉ hòa duy nhất 1 trận.

Trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng, HAGL vs SHB Đà Nẵng, link xem trực tiếp HAGL vs SHB Đà Nẵng, HAGL vs SHB Đà Nẵng 17h00 ngày 25/11

Không chỉ phong độ, SHB Đà Nẵng còn mất tới 3 cầu thủ đá chính ở trận đấu trước là Huy Toàn, Quang Huy và Britez. Tất nhiên sẽ không quá bất ngờ nếu thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải nhận thất bại tại phố Núi qua đó tụt xuống hạng 10, đây cũng vị trí thấp nhất của SHB Đà Nẵng kể từ khi V.League ra đời.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Đông Triều, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, Tuấn Anh, A Hoàng.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Minh Tâm, Vũ Phong, Hữu Phúc, Thái Sung, Văn Thắng, Tiến Dụng, Nhật Tân, Duy Lam, Đức Chinh, Văn Long.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB Đà Nẵng Kết quả HAGL 0-1 SHB Đà Nẵng HAGL 0-1 SHB Đà Nẵng kết quả vòng 26 V.LEAGUE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT