Quảng cáo

Campuchia suýt tạo bất ngờ trước Bahrain tại Vòng loại WC 2022

Thứ ba, 10/09/2019 19:31 PM (GMT+7)

Bàn thắng của Mohammed Abbas đã giúp Bahrain giành chiến thắng trước đội chủ nhà Campuchia tại bảng C Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Ở lượt trận thứ 2 bảng C Vòng loại World Cup 2022, ĐT Campuchia đã tiếp đón đối thủ rất mạnh là ĐT Bahrain trên sân nhà. Dù vậy, HLV Honda vẫn tự tin tung ra đội hình tấn công với những ngôi sao nổi bật như Sieng Chanthea, Cheng Meng, Sos Suhana hay Keo Sekpheng.

Tuy nhiên, vị chiến lược gia trẻ tuổi người Nhật đã cho các học trò chủ động chơi phòng ngự và chờ đợi những tình huống phản phản công. Sự kỷ luật trong lối chơi đã giúp hàng phòng ngự đội tuyển Campuchia ngăn chặn thành công tất cả những pha hãm thành của ĐT Bahrain trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, HLV Helio Sousa đã thay đổi chiến thuật và giúp ĐT Bahrain liên tục uy hiếp cầu môn của Keo Soksela. Dù rất cố gắng các chiến binh Angkor chỉ giữ sạch lưới trong 70 phút, trước khi để Abdulla Yusuf Helal đệm bóng cận thành, mở tỉ số của trận đấu ở phút 71.

Những phút cuối trận, HLV Honda liên tục thay đổi nhân sự nhằm đổi mới hàng công của Campuchia. Điều này giúp Sieng Chanthea hay Keo Sekpheng có một số cơ hội đối mặt với thủ thành Sayed Mohammed Abbas, tuy nhiên cả hai đều không thể ghi bàn thắng. Chung cuộc, ĐT Campuchia chấp nhận để thua 0-1 Bahrain.

***Kết quả Campuchia vs Bahrain sẽ được cập nhật tại đây, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT