Quảng cáo

Sao MU rực sáng, ĐT Bỉ dễ dàng đánh bại tân binh World Cup

Thứ hai, 18/06/2018 23:34 PM (GMT+7)

Thể Thao 247- Màn trình diễn ấn tượng với 1 cú đúp của sao khủng MU đã giúp Quỷ đỏ có chiến thắng ấn tượng trước tân binh World Cup.

Highlights: Bỉ 3-0 Panama (Nguồn VTV)

Ra quân tại World Cup 2018, ĐT Bỉ tràn đầy hi vọng có được 3 điểm khi chỉ phải đụng độ tân binh Panama. Quỷ đỏ tung ra đội hình toàn sao hạng nặng với những De Bruyne, Eden Hazard hay Romelu Lukaku nhằm nhanh chóng giải quyết trận đấu. Thế nhưng Panama đã cho Bỉ thấy vì sao họ được góp mặt ở giải đấu lớn nhất hành tinh.

Với quân số chất lượng, Bỉ dễ dàng kiểm soát thế trận và chơi dồn ép Panama ngay từ những phút đầu tiên, ngay sau đó là liên tiếp những tình huống hãm thành của Mertens hay Hazard nhưng đều thất bại dưới đôi tay của thủ thành Penedo. Đại diện của CONCACAF còn tạo ra những tình huống nguy hiểm về cầu môn của Courtois. Bằng lối chơi hợp lý và tinh thần quyết tâm cao, Panama không chỉ giữa sạch mảnh lưới mà còn chơi ngang ngửa dàn sao của ĐT Bỉ trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, ĐT Bỉ đã thay đổi cách tiếp cận khung thành Penedo, và hiệu quả đến ngay lập tức khi Mertens mở tỉ số ở phút 46 với 1 tuyệt phẩm sút xa. Có bàn thắng, Bỉ đá thanh thoát hẳn lên và bàn thắng đến là điều tất yếu. Phút 69 từ đường kiến tạo của De Bruyne, Lukaku bằng vào đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0. Đến phút 74 lại là Lukaku, anh băng xuống rất nhanh sau đường chuyền của Hazard, tiền đạo MU dứt điểm tinh tế hạ gục Penedo qua đó nâng tỉ số lên 3-0. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Đội hình Bỉ vs Panama:

Bỉ (3-4-3): Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Meunier, Witsel, De Bruyne, Carrasco, Mertens, E. Hazard (c), R. Lukaku

Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis, Gomez, Godoy, Cooper, Rodriguez, Barcenas, Perez.

Trực tiếp diễn biến chi tiết trận đấu giữa Bỉ vs Panama:

...

90': Hết giờ

86': Panama vùng lên muộn màng ở những phút cuối nhưng thực lực của họ không cho phép gây ra khó khăn cho hàng thủ của Bỉ.

80': Hazard rất muốn có bàn thắng cho riêng mình nhưng cú sút phạt của anh vẫn chỉ có thể đưa bóng đập trúng hàng rào Panama.

74': VÀO!!! Lukaku hoàn tất cú đúp sau đường kiến tạo của Hazard, 3-0 cho ĐT Bỉ.

69': VÀO!!! VÀO VÀO, De Bruyne kiến tạo đẹp mắt giúp Lukaku ghi bàn bằng pha đánh đầu cận thành. 2-0 cho ĐT Bỉ.

54': KHÔNG VÀO!!! Michael Murillo có cơ hội san bằng tỷ số nhưng anh lại không thể thắng được thủ thành Thibaut Courtois trong pha đối mặt. Trước đó, Edgar Barcenas đã có một đường chuyền dài đẳng cấp không hề thua kém Kevin De Bruyne bên phía tuyển Bỉ.

52': De Bruyne thử vận may với một cú sút phạt từ khoảng cách hơn 25m nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

46': VÀO!!! VÀO VÀO, Mertens tung cú sút xa đẹp mắt đánh bại Penedo, 1-0 cho ĐT Bỉ

45: Hết hiệp 1

37': NGUY HIỂM!!! Hazard solo đẳng cấp nhưng cú dứt điểm của anh vẫn chưa chính xác.

31': Bỉ đang bế tắc đến khó hiểu trước hàng phòng ngự không có tính tổ chức cao của Panama.

26': Hazard thực hiện một pha solo chếch bên cánh phải rồi trực tiếp dứt điểm nhưng vẫn thiếu chính xác như mọi khi.

21': Không vào!!! De Bruyne căng ngang cực đẹp, tuy nhiên Torres có mặt kịp thời để phá bóng trước mũi giày của Lukaku.

19': Nguy hiểm!!! Mertens tiếp tục có cơ hội dứt điểm, tuy nhiên cút sút của anh lại không đi trúng khung thành.

14': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu được rút ra dành cho hậu vệ Thomas Meunier của tuyển Bỉ sau pha phạm lỗi với số 21 bên phía Panama, Jose Luis Rodriguez.

11': KHÔNG VÀO!!! Đội trưởng Roman Torres có đường chuyền về bất cẩn cho thủ môn Penedo. Tuy nhiên Hazard đã không thể tận dụng sai lầm của hậu vệ Panama

7': NGUY HIỂM!!! Carrasco và Mertens liên tiếp tung 2 cút sút từ xa, nhưng Penedo đã chơi xuất sắc

5': Bỉ đang là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Romelu Lukaku đã ghi 11 bàn trong 8 trận tại vòng loại World Cup 2018. Chỉ có Lewandowski (Ba Lan - 16 bàn) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha - 15 bàn) làm tốt hơn.

1': Bắt đầu


>>> Nhận định, tỉ lệ kèo Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6: Khó cho cửa dưới?


Đội hình Bỉ đắt gấp 100 Panama

Bỉ đang sở hữu dàn ngôi sao nổi tiếng và đắt giá đang thi đấu ở các CLB hàng đầu châu Âu. Theo tính toán của Transfermarkt, giá trị đội hình mà Quỷ đỏ mang tới World Cup 2018 là 678,6 triệu bảng, gấp gần 100 lần so với Panama.


>>> Đội hình Bỉ đấu với Panama: Quá nhiều ngôi sao

Bỉ vs Panama: Lợi thế quá lớn

22h00 đêm nay, ĐT Bỉ sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp đội tuyển tí hon Panama. Một chiến thắng là điều dự báo chắc chắn dành cho Quỷ đỏ, thế nhưng Bỉ vẫn cần một màn trình diễn thuyết phục cho xứng tầm 1 trong những ứng viên vô địch.

Với những ngôi sao hàng đầu thế giới đang chinh chiến tại châu Âu như Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Thibaut Courtois hay Mertens, Bỉ được đánh giá là đội bóng có đội hình đồng đều bậc nhất trong số những đội bóng tại World Cup 2018. Đó chính là lý do giúp họ trở thành ứng viên hàng đầu cho vị trí nhất bảng ở bảng đấu có sự góp mặt của Anh, Tunisia và Panama.

Bên kia chiến tuyến, Panama cũng có lần đầu tiên tham dự VCK World Cup sau khi bất ngờ qua mặt “ông kẹ” Mỹ ở vòng loại khu vực CONCACAF. Thực tế, trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, cơ hội dành cho Panama không thực sự nhiều. Với tiềm lực hạn chế, việc Panama không có thành tích tốt trong quá trình chạy đà là điều dễ hiểu.

Đội hình Bỉ đấu Panama:

Bỉ (3-4-3): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens, Lukaku.

Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Machado, Torres, Escobar, Ovalle; Avila, Godoy, Gomez, Barcenas; Torres.

Panama sẽ chơi phòng thủ và chờ đợi những pha phản công? Sẽ là trận đấu một chiều nghiêng về phía ĐT Bỉ? Tất cả đều chỉ là phỏng đoán, và quý độc giả có thể xem trực tiếp Bỉ vs Panama trên Thể Thao 247 để không bỏ lỡ một diễn biến nào của trận đấu.

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Bỉ vs Panama 22h00 ngày 18/6

>>> Nhận định Bỉ vs Panama: Cơ hội nào dành cho tân binh

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT