Quảng cáo

Nhận định Bỉ vs Panama: Cửa nào cho Panama trước Bỉ?

Thứ hai, 18/06/2018 20:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Bỉ vs Panama được nhận định là rất chênh lệch về đẳng cấp ở bảng G FIFA World Cup 2018. Khi một bên là những dàn sao thượng hạng như Hazard, Lukaku, De Bruyne....còn một bên là đội bóng nhỏ bé, tân binh của World Cup.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số World Cup giữa Bỉ vs Panama

>>> Nhận định, tỉ lệ kèo Anh vs Tunisia, 1h00 ngày 19/6: Khó cho cửa dưới?

Gặp Panama - Cơ hội để Bỉ cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch

Đội tuyển Bỉ được liệt vào danh sách 6 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch (tỷ lệ cược 11/1, bỏ 1 được 11), không có gì ngạc nhiên khi đội bóng này thể hiện phong độ rất cao trong thời gian qua. Kể từ khi bắt đầu bước vào vòng loại World Cup 2018 (tháng 9/2016), “Quỷ đỏ” đá tổng cộng 19 trận, với thành tích bất bại, trong đó có 14 khúc khải hoàn.

Với đẳng cấp quá khác biệt, cũng như thành phần đội hình có sự chênh lệch về phong độ và kĩ thuật, Bỉ sở hữu nhiều cầu thủ tốt hơn Panama về mọi mặt như Hazard, Lukaku, De Bruyne… đều là những cái tên đang làm mưu làm gió tại đấu trường bóng đá Ngoại hạng châu Âu. Bỉ chắc chắn sẽ tung ra hàng công mạnh nhất để dồn ép hoàn toàn Panama và sẽ là bữa tiệc mưa bàn thắng do những ngôi sao tấn công thượng hạng tuyển Bỉ tạo ra.

Bên kia chiến tuyến, đây là lần đầu tiên Panama tham dự VCK World Cup 2018 sau khi bất ngờ qua mặt “ông kẹ” Mỹ ở vòng loại khu vực CONCACAF. Thực tế, nhiều chuyên gia nhận định trận đấu giữa Bỉ vs Panama là chênh lệch rất lớn về mọi mặt, cơ hội dành cho tân binh Panama không thực sự là không nhiều.

Bên kia chiến tuyến, hậu vệ Roman Torres của Panama cho  biết: “Giành vé đến dự World Cup không hề dễ dàng. Bây giờ, chúng tôi đang có mặt ở đây. Để giành chiến thắng hoặc giành vé tới vòng tiếp theo, chúng tôi cần phải làm việc  gấp hai hoặc ba lần so với thực lực của mình. Chỉ như vậy chúng tôi mới đạt được mục đích của mình”.

Sự tự tin của Roman Torres là điều cần thiết với Panama. Và Roman Torres cùng các đồng đội có thể học hỏi Iceland – đội bóng lần đầu tiên dự World Cup, dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng với tinh thần đoàn kết, chiến đấu ngoan cường, họ đã cầm hòa đương kim Á quân Argentina với tỉ số 1-1.

nhan-dinh-bi-panama

Đội hình dự kiến Bỉ vs Panama

Bỉ (3-4-3): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens, Lukaku.

Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Machado, Torres, Escobar, Ovalle; Avila, Godoy, Gomez, Barcenas; Torres.

Thông tin bên lề

Bỉ giành chiến thắng 9/10 trận gần đây tại các trận đấu chính thức ở World Cup (vòng bảng, VCK).

Bỉ bất bại 6 trận giao hữu gần nhất, trong đó có 4 chiến thắng.

2 trận giao hữu trước thềm World Cup, Bỉ toàn thắng theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

Hàng công Bỉ ghi ít nhất 3 bàn/trận ở 3/4 trận gần nhất.

Panama không thắng 2 trận giao hữu trước thềm World Cup 2018.

Hàng công Panama không ghi bàn ở 5 trận gần nhất.

Soi kèo Bỉ vs Panama

Tỷ lệ trận đấu này là 2 3/4 với điểm ăn lần lượt 0.84 (Over) và -0.94 (Under). Nhìn vào chỉ số trên có thể thấy đội ngũ thiết lập TLCA không đánh giá cao khả năng “đóng góp” bàn thắng của Panama, bởi ở chỉ số handicap Bỉ nhập cuộc với rào cản handicap 0:2.

Theo lịch, trận đấu trong khuôn khổ bảng G World Cup 2018 này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 18/6 (giờ Việt Nam). Thể Thao 247 sẽ trực tiếp Bỉ vs Panama, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.

Highlights: Bỉ 4-1 Costa Rica (Giao hữu 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT