Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số World Cup Bỉ vs Panama

Thứ hai, 18/06/2018 21:18 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chú Mèo tiên tri Cass đã đưa ra dự đoán kết quả, tỉ số World Cup ĐT Bỉ vs Panama. Hãy cùng Thethao 247 xem Cass đã chọn đội nào nhé...

22h00 đêm nay, ĐT Bỉ sẽ ra quân tại World Cup 2018 gặp đội tuyển tí hon Panama. Một chiến thắng là điều dự báo chắc chắn dành cho Quỷ đỏ, kết quả ấy càng được củng cố khi Bỉ được thần tiên tri giúp sức.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri kết quả trận đấu hấp dẫn giữa Bỉ và Panama diễn ra lúc 22h00 ngày 18/6. Theo đó trong phần dự đoán, mèo Cass đã không ngần ngại lựa chọn ĐT Bỉ giành chiến thắng trước Panama.

Chú mèo tiên tri Cass đã có 2 lần dự đoán chính xác. Trước đó, trong trận đấu khai mạc World Cup 2018, Cass đã dự đoán ĐT Nga giành chiến thắng trước đội tuyển Saudi Arabia. Mới đây,chú mèo này tiếp tục chính xác với kết quả Đan Mạch thắng Peru.

Dù được Cass dự đoán sẽ thắng nhưng chắc chắn là sẽ không dễ dàng bởi Bỉ phải đối mặt với một hệ thống phòng ngự dày đặc được xây dựng từ những cầu thủ đã chơi với nhau trong nhiều năm của Panama.

Do vậy, khả năng sáng tạo, tốc độ và kỹ thuật điêu luyện trong đôi chân của Eden Hazard và Kevin De Bruyne cùng với sức càn lướt của Romelu Lukaku sẽ được xem là chìa khóa để mở toang cánh cửa phòng ngự dù rất vững vàng nhưng đã bắt đầu có dấu hiệu già cỗi của “Thủy triều đỏ”.

>>> Đội hình Bỉ đấu với Panama: Quá nhiều ngôi sao

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Bỉ vs Panama 22h00 ngày 18/6

>>> Nhận định, soi kèo Bỉ vs Panama 22h00 -18/6: Kèo ngon dễ ăn

Đội hình Bỉ đấu Panama:

Bỉ (3-4-3): Courtois; Vertonghen, Boyata, Alderweireld; Carrasco, Witsel, De Bruyne, Meunier; Hazard, Mertens, Lukaku.

Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Machado, Torres, Escobar, Ovalle; Avila, Godoy, Gomez, Barcenas; Torres.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT