Quảng cáo

Filip Nguyễn không thể cùng Việt Nam đấu Thái Lan

Thứ sáu, 09/08/2019 12:00 PM (GMT+7)

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ thủ môn Filip Nguyễn sẽ không kịp lên tuyển Việt Nam ở trận gặp Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

VIDEO: Màn trình diễn của Filip Nguyễn tại VĐQG Séc

Đầu tháng 9/2019, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tranh tài tại Vòng loại World Cup 2022, với mục tiêu giành vé vào vòng loại cuối cùng. Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam thống nhất sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ Việt kiều.

Cái tên sáng giá nhất được vị chiến lược gia người Hàn Quốc quan tâm chính là thủ môn Filip Nguyễn. Tuy nhiên, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiết lộ cầu thủ Việt kiều Séc sẽ không được triệu tập ở trận mở màn Vòng loại WC 2022.

Trả lời báo Tiền Phong sáng 9/8, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Hiện tại LĐBĐ Việt Nam vẫn đang xúc tiến hoàn tất thủ tục cho Filip Nguyễn, nhưng chắc chắn không thể kịp cho trận đấu với Thái Lan".

Trước đó, một số nguồn tin đã tiết lộ Filip Nguyễn sẽ được cấp quốc tịch Việt Nam trong tháng 8/2019. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, hồ sơ xin nhập tịch của thủ môn Việt kiều vẫn chưa được hoàn tất. Dự kiến, Filip Nguyễn có thể lên tuyển Việt Nam ở trận đấu thứ 2 diễn ra vào ngày 10/10.

Dù không có sự phục vụ của Filip Nguyễn, HLV Park Hang Seo vẫn có thể yên tâm về vị trí đứng trong khung gỗ, bởi thủ môn Đặng Văn Lâm đang có phong độ chói sáng tại Muangthong United. Người gác đề số 1 ĐT Việt Nam là nhân tố quan trọng nhất giúp Muangthong bất bại với 7 trận thắng, 1 hòa và giành tới 22 điểm. Đội chủ sân SCG từ vị trí xuống hạng hồi đầu mùa, bất ngờ hồi sinh mạnh mẽ.

Trận ra quân của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tới. Đó là trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải hành quân đến làm khách trên sân của đại kình địch Thái Lan. Văn Lâm có lợi thế trong những tình huống đối mặt với những chân sút tốt nhất của ĐT Thái Lan, bởi anh đang thi đấu và ăn tập cùng 2 tiền đạo Dangda và Kraisorn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT