Quảng cáo

HLV Indonesia: 'Tôi đã làm hết sức và sẽ không từ chức'

Thứ tư, 11/09/2019 06:00 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thua 0-3 Thái Lan, HLV Simon McMenemy khẳng định ông đã làm hết sức và sẽ không từ chức theo yêu cầu của CĐV.

VIDEO: Indonesia 0-3 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022)

Ở lượt trận thứ 2 bảng G Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại 0-3 trước đội tuyển Thái Lan. Phát biểu sau trận đấu, HLV Simon McMenemy cho rằng 'Voi chiến' là đối thủ rất mạnh và ông rất buồn vì kết quả đáng thất vọng này.

HLV Simon McMenemy chia sẻ: "Thái Lan là đối thủ rất mạnh. Họ có những cầu thủ đang chơi tại J.League có thể thay đổi cục diện trận đấu. Chúng tôi đã chơi tốt ở 45 phút đầu tiên. Nhưng trong hiệp 2, Thái Lan đã cho thấy họ là đội hay hơn. Tôi rất buồn và đáng tiếc vì kết quả này".

Kết quả bạc nhược khiến đoàn quân của HLV Simon McMenemy nhận cơ mưa chỉ trích từ người hâm mộ nhà. Thậm chí không ít ý kiến cho rằng ông Simon nên từ chức. Tuy nhiên, vị chiến lược gia này khẳng định ông sẽ không làm theo ý CĐV mà chỉ chấp nhận quyết định của LĐBĐ Indonesia.

Thuyền trưởng Indonesia cho biết: "Đã có nhiều người hâm mộ la ó và kêu gọi tôi từ chức, nhưng tôi không quan tâm về điều này. Tôi đã làm hết sức mình. Tuy nhiên, nếu PSSI xem xét lại công việc của tôi, tôi sẽ chấp nhận, bởi huấn luyện viên là nghề nghiệp có tính rủi ro rất cao.

Tôi thay mặt toàn đội chân thành xin lỗi NHM vì kết quả thất vọng này. Tuy nhiên, tôi không hài lòng vì nhiều cổ động viên tẩy chay đội tuyển quốc gia, hãy xem NHM Thái Lan để cổ vũ đội của họ. Sự động viên đó đã giúp cầu thủ Thái Lan chiến đấu mạnh mẽ khác thường. Tôi hi vọng mọi người sẽ tiếp sức cho đội tuyển ở những trận đấu tới".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT