Quảng cáo

ĐT Việt Nam nhận tin vui trước trận đại chiến với Malaysia

Thứ năm, 19/09/2019 07:15 AM (GMT+7)

HLV Viettel Hải Biên báo tin vui cho ĐT Việt Nam khi xác nhận Quế Ngọc Hải đã có thể tập nhẹ.

VIDEO: Pha đạp bóng bằng gầm giày của Thitipan vào thẳng đầu gối Quế Ngọc Hải

Sau trận thua 2-5 trước Hà Nội FC tại vòng 23 V.League 2019, HLV Hải Biên của Viettel đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy lo lắng, khi xác nhận trung vệ Quế Ngọc Hải đang dính chấn thương.

Trước đó, Quế Ngọc Hải đã có pha va chạm mạnh với Thitiphan Puangchan trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup. Theo các bác sĩ, hậu vệ gốc Nghệ An đã bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

Việc Quế Ngọc Hải chấn thương đã ảnh hưởng rất lớn tới kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang Seo cho trận gặp Malaysia sắp tới. Tuy nhiên ở buổi họp báo trước vòng 24, HLV Hải Biên đã báo tin vui cho ông Park về chấn thương của đội trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Hải Biên cho biết: "Quế Ngọc Hải đã tạm ổn và bắt đầu tập nhẹ. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể khẳng định cậu ấy có thể ra sân ở vòng 24 V-League 2019 được hay không. Chúng tôi phải chờ bác sĩ kiểm tra xem cậu ấy có thể chơi được không".

Với tình hình hiện tại, Quế Ngọc Hải nhiều khả năng vẫn có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung ngắn hạn vào ngày 23/9 tới đây. Tại đây, anh sẽ được thăm khám bởi 'thần y' người Hàn Quốc Choi Ju Young.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT