Quảng cáo

ĐT Việt Nam khủng hoảng nghiêm trọng trước trận gặp Malaysia?

Thứ hai, 02/03/2020 11:10 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đối mặt với cuộc khủng hoảng ở hàng phòng ngự trước trận Việt Nam vs Malaysia.

VIDEO: Tình huống khiến Duy Mạnh sớm rời sân trong trận Siêu cúp (Nguồn: VTV)

Dù U23 Việt Nam đã thất bại tại VCK U23 Châu Á 2020, người hâm mộ vẫn tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ có một năm thành công, bởi chúng ta đang sở hữu một ĐTQG mạnh mẽ và ổn định tại Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên ngay trước thềm trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3, đội tuyển Việt Nam đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng tại hàng thủ. Cụ thể, 5 trong 7 học trò cưng của HLV Park Hang Seo ở hàng hậu vệ đều gặp vấn đề.

Trần Đình Trọng và Nguyễn Trọng Hoàng đã được xác nhận sẽ không thể tham dự trận đấu với Malaysia vì bị treo giò. Trong đó, 'lá chắn thép' của Hà Nội chịu án phạt vì nhận thẻ đỏ ở U23 Châu Á 2020, còn cầu thủ Viettel đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại Vòng loại World Cup 2022.

Ai thay the Duy Manh o DTQG

Đỗ Duy Mạnh mới gặp chấn thương dây chằng rất nghiêm trọng, khi phải rời sân ngay ở phút thứ 5 trong trận tranh Siêu cúp QG 2020. Theo một số nguồn tin, Duy Mạnh sẽ phải nghỉ 1 đến 1,5 tháng để hồi phục và gần như chắc chắn lỡ hẹn ở cuộc đối đầu với Malaysia.

Không bị treo giò hay dính chấn thương, Đặng Văn Lâm và Đoàn Văn Hậu vẫn khiến HLV Park Hang Seo lo lắng vì không được thi đấu. Thủ môn số 1 đội tuyển Việt Nam đã phải ngồi dự bị 2 trận liên tiếp, khi để mất vị trí chính thức tại Muangthong Utd vào tay thủ thành người Thái Somporn. Văn Hậu cũng chưa được ra sân bất cứ trận nào ở đội 1 Heerenveen.

HLV Park Hang Seo là người không thích mạo hiểm vì thế ông vẫn sẽ đặt niềm tin vào Văn Lâm, Văn Hậu và hi vọng  bộ đôi này sẽ sớm lấy lại phong độ khi về nước tập trung cùng đội tuyển Việt Nam.

danh sach dt viet nam tai vong loại world cup 2022

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng phải gấp rút lên phương án thay thế vị trí của ba cái tên được xác nhận không thể thi đấu ở trên. Nhiều khả năng, Văn Thanh sẽ thay thế Trọng Hoàng, còn Thành Chung đá vị trí Duy Mạnh để lại. Như vậy, bộ khung ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam sẽ gồm Đặng Văn Lâm, Văn Hậu - Tiến Dũng - Ngọc Hải - Thành Chung - Văn Thanh.

Ông Park sẽ công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam sau khi vòng 3 V.League 2020 kết thúc, toàn đội sẽ hội quân tại Bình Dương vào ngày 21/3. Trước khi lên đường đi Malaysia, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp thử nghiệm sự chắc chắn của hàng phòng ngự khi thi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan tại SVĐ Gò Đậu ngày 26/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT