Quảng cáo

Danh sách chính thức 23 cầu thủ ĐT Việt Nam gặp Indonesia

Chủ nhật, 13/10/2019 09:26 AM (GMT+7)

Danh sách ĐT Việt Nam: HLV Park Hang Seo đã chốt 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự trận gặp Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022.

Căn cứ vào chiến lược sử dụng nhân sự cũng như tình trạng sức khỏe của các cầu thủ, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định lựa chọn ra 23 cầu thủ như yêu cầu của Điều lệ. Theo đó, 2 cầu thủ sẽ phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu với ĐT Indonesia là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng.

Nếu như Nguyễn Trọng Hùng vẫn là cầu thủ trẻ cần thêm thời tôi luyện thì sự vắng mặt của Nguyễn Tuấn Anh đã gây ra nhiều tiếc nuối đối với các CĐV hâm mộ tiền vệ này. Chia sẻ về điều này, HLV Park Hang-seo cho biết, việc không lựa chọn Tuấn Anh là để đảm bảo an toàn cho sự hồi phục sau chấn thương của tiền vệ này. “Chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng nhưng tôi vẫn muốn giữ cho cậu ấy”, HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị đầy đủ cho trận đấu với Indonesia và mục tiêu của ông cùng các học trò của mình là hướng đến một chiến thắng.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/10. Trận đại chiến này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Danh sách đội tuyển Việt Nam đấu Indonesia:

Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa BVN), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

Hậu vệ (8): Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Quế Ngọc Hải (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Văn Kiên (Hà Nội).

Tiền vệ (7): Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

Tiền đạo (5): Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT