Quảng cáo

CĐV Indonesia dự đoán đội nhà thảm bại trước ĐT Việt Nam

Thứ ba, 15/10/2019 09:09 AM (GMT+7)

Nhận định trước trận Việt Nam vs Indonesia, người hâm mộ xứ Vạn đảo cho rằng đoàn quân của HLV McMenemy sẽ thua đậm 'Rồng vàng'.

VIDEO: HLV Park troll Văn Toàn trong phòng họp báo (thực hiện: Kiên Lê)

Người hâm mộ Indonesia đang rất lo lắng cho số phận của thầy trò HLV McMenemy khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam. Không ít CĐV nhận định đội chủ nhà sẽ thảm bại trước 'Rồng vàng'.

CĐV Jimmy Steven cho rằng đoàn quân của HLV McMenemy sẽ trở lại đầy mạnh mẽ sau 3 trận thua. Anh dự đoán đội tuyển Indonesia sẽ giành chiến thắng 2-1 ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nữ CĐV Ayhuning lập tức phản bác và nhận định đội chủ nhà sẽ thảm bại trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo với tỉ số 0-10.

CĐV Riyan Maulana cho rằng các cầu thủ của HLV McMenemy sẽ thi đấu tốt và có được 2 bàn thắng ở trong hiệp 1. Tuy nhiên, Riyan nhận định ĐT Indonesia sẽ bị vỡ trận trong hiệp 2 và để đội tuyển Việt Nam ngược dòng với tỉ số 5-2.

CĐV Deni viết: "Đội tuyển của chúng ta đã gây thất vọng và để thua ở 3 trận đấu đầu tiên. Chắc chắn họ sẽ tiếp tục thua thêm trận thứ 4, bởi đối thủ chính là Việt Nam. Một kết quả không thể tồi tệ hơn".

CĐV Andikk Al-buchory Wae viết: "Dù kết quả trước Việt Nam có ra sao, thì Simon McMenemy cũng nên bị sa thải. Tôi muốn chúng ta sẽ có 1 huấn luyện viên đẳng cấp ở AFF Cup năm sau, mong Luis Milla quay lại".

CĐV Wisaka viết: "Không có gì thay đổi, Indonesia sẽ tiếp tục thua, điều này xuất phát từ sự yếu kém của PSSI và huấn luyện viên. Tôi chắc chắn Indonesia sẽ thua 0-4 trước Việt Nam. Bởi chúng ta không có gì ngoài một huấn luyện viên giá rẻ".

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT