Quảng cáo

Báo Indonesia: 'Việt Nam mạnh, chúng ta rất khó thắng'

Thứ sáu, 11/10/2019 16:00 PM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia lo lắng cho đội nhà khi tiếp đón ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Đội tuyển Indonesia đang gây thất vọng rất lớn khi toàn thua ở cả ba trận đấu đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu kế tiếp, HLV McMenemy và các học trò sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch Đông Nam Á - ĐT Việt Nam.

Trước trận đấu hấp dẫn tại Bali, truyền thông Indonesia tỏ ra lo lắng cho số phận đội nhà. Trong đó, tờ Liputan6 đánh giá Việt Nam là đội tuyển mạnh, nên Indonesia sẽ rất khó thắng.

Việt Nam 1-0 Malaysia, Báo Malaysia, kết quả Việt Nam vs Malaysia, vòng loại wc 2022, bxh vl wc 2022

Tờ Liputan6 viết: "Đội tuyển Indonesia tiếp tục phải nhận thất bại với tỉ số 0-5 trước UAE. NHM đang rất thất vọng bởi đây đã là trận thua thứ 3 của thầy trò HLV Simon McMenemy. Trước đó, chúng ta đã thua Malaysia 2-3 và thất bại 0-3 trước Thái Lan. Những kết quả tồi tệ này đã khiến ĐT Indonesia đứng cuối bảng xếp hạng.

Ở trận đấu kế tiếp, ĐT Indonesia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam tại SVĐ I Wayan Dipta, Gianyar, Bali. Việt Nam là đối thủ rất mạnh và không dễ bị đánh bại. 'Rồng vàng' vẫn đang bất bại khi hòa Thái Lan và thắng Malaysia. Đây được dự báo tiếp tục là trận đấu khó khăn với đoàn quân của McMenemy".

ĐT Việt Nam chưa một lần đánh bại Indonesia trên sân khách. Vì vậy, đoàn quân của Park Hang Seo đang rất quyết tâm để lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân nhà của đội tuyển xứ Vạn đảo.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách của Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTV6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT