Quảng cáo

Báo Indonesia: 'HLV McMenemy sẽ sớm bị sa thải'

Thứ năm, 17/10/2019 06:30 AM (GMT+7)

Truyền thông Indonesia dự đoán HLV McMenemy có thể bị Liên đoàn bóng đá Indonesia sa thải vào đầu tháng 11.

VIDEO: Tiến Linh nâng tỉ số lên 3-0 (Nguồn: VTV, Ảnh: Zing)

Ở lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã hành quân đến làm khách trên sân của Indonesia. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu xuất sắc và giành được chiến thắng với tỉ số 3-1.

Quá thất vọng trước màn trình diễn của đội nhà, các cổ động viên Indonesia đã yêu cầu PSSI phải sa thải HLV McMenemy. Truyền thông xứ Vạn đảo cũng dự đoán vị chiến lược gia này sẽ sớm mất việc vào đầu tháng 11 tới đây.

Bola Sport viết: "Những người hâm mộ Indonesia đã quá thất vọng với phong cách huấn luyện của ông Simon McMenemy. ĐT Indonesia đã không giành được điểm nào từ 4 trận tại Vòng loại World Cup 2022. Họ thậm chí đã phải nhận tới 15 bàn thua.

Simon được ký hợp đồng vào ngày 20/12/2018 với thời hạn 2 năm. Nhưng ông sẽ sớm rời khỏi ghế huấn luyện viên trưởng vào tháng sau. Tương lai của ông sẽ được xác định trong Đại hội PSSI vào ngày 2/11 tới".

Trong phòng họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam, HLV McMenemy thừa nhận đã biết nhiều CĐV đòi sa thải ông. Vị chiến lược gia này nói: "Chúng tôi sẽ thảo luận. Mọi người thừa biết các cổ động viên đang đòi sa thải tôi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT