Quảng cáo

Alexander Đặng 'ghi điểm' với HLV Park trước Vòng loại World Cup 2022?

Thứ hai, 22/07/2019 09:12 AM (GMT+7)

Với phong độ ấn tượng tại giải Hạng Nhất Na Uy, Alexander Dang tiếp tục 'ghi điểm' với HLV Park Hang Seo trước Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Khả năng ghi bàn thượng hạng của Alexander Dang

Tại vòng 14 Hạng Nhất Na Uy 2019, CLB Nest Sotra đã tiếp đón CLB Notoden trên sân nhà Ågotnes Stadion. Dù được đánh giá cao hơn, đội bóng của Alexander Dang đã bất ngờ để Notoden dẫn trước bằng bàn thắng của Johansen ở phút 37.

Tuy nhiên, Alex Dang đã kịp thời tỏa sáng khi ghi bàn thắng gỡ đều ở phút 78. Bàn thắng quan trọng của tiền đạo Việt kiều giúp Nest Sotra thi đấu hưng phấn và có thêm bàn thắng của Sande ở phút 81. Chung cuộc đội bóng của Alex đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Việc ghi bàn thắng và có đóng góp quan trọng trong thắng lợi của Nest Sotra, đã giúp Alexander Dang tiếp tục 'ghi điểm' với HLV Park Hang Seo trước thềm Vòng loại World Cup 2022. Nếu duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, tiền đạo Việt kiều này hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới

HLV Park Hang Seo từng tiết lộ 3 tiêu chí để ông gọi cầu thủ Việt kiều. Thứ nhất, có sự khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Thứ hai, chuyên môn tốt - phù hợp với lối chơi mà ông đang xây dựng. Thứ ba là đầy đủ hồ sơ pháp lý (có quốc tịch Việt Nam). Alexander Đặng đang sở hữu tiêu chí thứ nhất và có thể hoàn thành tiêu chí thứ 3 trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Nhiều chuyên gia đánh giá, Alex Dang là cái tên rất phù hợp với lối chơi và đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại. Chân sút sinh năm 1990 sở hữu kinh nghiệm như Anh Đức, sức mạnh của Đức Chinh, tốc độ tương đương với Văn Toàn. Ở thời điểm các chân sút của ĐT Việt Nam đang gặp nhiều vấn đề về phong độ, thì việc triệu tập Alexander Dang là điều rất cần thiết.

ĐT Việt Nam nằm tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á cùng ĐT UAE, ĐT Thái Lan, ĐT Indonesia và ĐT Malaysia. Ở trận quân, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ phải chạm trán 'đại kình địch' Thái Lan trên sân khách vào ngày 5/9.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT