Quảng cáo

Gangwon thắng kịch tính trong ngày ra mắt của Xuân Trường

Thứ bảy, 01/07/2017 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày ra mắt của Xuân Trường tại K-League 2017, Gangwon FC đã có trận thắng kịch tính trước Daegu FC.

Video chiến thắng của Gangwon trước Daegu

Bước vào trận đấu gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn Daegu, Gangwon FC ra sân với nhiều xáo trộn trong đội hình, trong đó có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. Những phút có mặt trên sân của Xuân Trường chứng kiến sự chủ động và áp đảo của Gangwon FC.

Cụ thể, dù đội nhà nhập cuộc với phong cách tấn công rất chủ động nhưng Gangwon FC không nao núng khi bình tĩnh hóa giải mọi cơ hội của đối thủ. Thực tế, Daegu không thể có một cú dứt điểm nào trúng đích trong thời gian này. Từ phút 20, Gangwon kiểm soát lại thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 26, Ji-Ho Ahn mở tỷ số bằng một pha đánh đầu trong vòng cấm. Bàn thắng xuất phát từ pha đá phạt góc đẹp mắt của Seung-Yong Kim.

Những phút tiếp theo Gangwon thi đấu chủ động hơn hẳn đối thủ và có nhiều pha bóng nguy hiểm, nhưng không một lần dứt điểm thành công. Xuân Trường cũng có màn trình diễn chấp nhận được khi góp công vào khả năng kiểm soát bóng vượt trội của Gangwon, cùng hai pha đánh gót khá ngẫu hứng.

Sang hiệp 2, Gangwon chủ động hơn nhưng từ phút 55, Daegu thi đấu với tinh thần quyết từ và ép sân ngược lại. Họ có bàn thắng cực đẹp mắt với 1 cú sút xa từ khoảng cách 40m của tiền đạo Kim Yin Huyk.

Phút 67, Xuân Trường rời sân để nhường chỗ cho Chang-Jin Moon. Anh này sau đó trở thành người giúp Gangwon có được 3 điểm quý giá. Cụ thể, Từ một pha tấn công bên cánh trái ở phút 82, số 11 Lee Keunho đưa bóng vào cho cánh phải Seung-Yong Kim chuyền lại vào trong đẹp mắt để Chang-Jin Moon dễ dàng dứt điểm vào lưới trống khi thủ môn đối phương đã bị đánh bại.

Thắng trận này, Gangwon có được 29 điểm sau 18 trận, tạm thời xếp thứ 3 K-League 2017. Xuân Trường dù có màn trình diễn khá ổn nhưng vẫn là một trong những mắt xích không được đánh giá cao ở đội hình Gangwon.

 


 

Đội hình ra sân

 

 


 

Diễn biến trận đấu

82': Vào!! Từ một pha tấn công bên cánh trái, số 11 Lee Keunho đưa bóng vào cho cánh phải Seung-Yong Kim chuyền lại vào trong đẹp mắt để Chang-Jin Moon dễ dàng dứt điểm vào lưới trống khi thủ môn đối phương đã bị đánh bại.

70': Các cầu thủ Deagu đang thi đấu vô cùng cảm xúc. Họ liên tiếp uy hiếp khung thành Gangwon.

68': Hai pha uy hiếp khung thành đáng sợ của Daegu. Thủ thành BumHeung đã kịp thời cản phá ở tình huống thứ 2, trước đó là một pha băng ra ngoài vòng cấm dũng mãnh.

67': Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho số 7 Moon Changjin.

57': Từ một tình huống có bóng ở rất xa, Kim Yin Huyk đã có một pha nã đại bác thứ thiệt khi sút ở khoảng cách hơn 35m đưa bóng thẳng vào góc xa khung thành Gangwon. 1-1 cho Deagu.

55': Gangwon vẫn đang là đội chủ động hơn trong hiệp 2. Một số cơ hội được tạo ra nhưng cả hậu vệ số 26 và tiền đạo số 11 đều không đưa được bóng vào khung thành đối phương

45': Hết hiệp 1, Gangwon đang chơi tốt trước đối thủ Daegu. Dù để đối phương thi đấu chủ động trong những phút đầu nhưng Xuân Trường và các đồng đội rất bình tĩnh hóa giải và sau đó nắm thế chủ động. Xuân Trường có một vài đường chuyền tạo đột biến hiệp này và Gangwon cũng đang dẫn trước nhờ bán của trung vệ Ahn.

33': Không vào!!. Khá khó tin là trong một tình huống 3 đánh 1, các cầu thủ Gangwon lại làm không tốt và số 11, Lee Keungho không thể có một cú dứt điểm tốt trong vòng cấm sau khi đồng đội chuyền khó.

26': 1-0. Mở tỷ số. Dù đá không hay bằng đối thủ nhưng Gangwon bất ngờ có bàn thắng dẫn trước khi Ji-Ho Ahn mở tỷ số bằng một pha đánh đầu trong vòng cấm. Bàn thắng xuất phát từ pha đá phạt góc đẹp mắt của Seung-Yong Kim.

20': Woo-Seok Kim nhận thẻ vàng sau khi va chạm mạnh với cầu thủ Gangwon

15': Trận đấu đang diễn ra khá sôi nổi. Cả Gangwon và đội chủ nhà Daegu đều nhập cuộc khá tốt và thoáng bóng nhưng chưa có tình huống nào thực sự nổi bật.

1': Trận đấu bắt đầu


 

Kết quả trận đấu trước của Gangwon: Gangwon 2-2 Gangju

Tưởng như việc chỉ phải đón đội đứng cuối bảng Gwangju trên sân nhà sẽ giúp Xuân Trường có cơ hội ra sân, thế nhưng HLV Choi Yun-kyum đã không làm như vậy.

 

Xuân Trường vẫn được đăng kí thi đấu nhưng ở trên băng ghế dự bị. Trước một Gwangju bị đánh giá yếu hơn khá nhiều, đội của Xuân Trường đã gặp rất nhiều khó khăn. Họ bị dẫn bàn trước và phải chờ tới hiệp 2 mới có bàn gỡ hòa.

Vượt lên dẫn 2-1 sau bàn thắng của Chang-jin Moon, Gangwon vẫn muốn kiếm thêm bàn thắng và không tung Xuân Trường vào sân. Kết quả trong những phút còn lại Gwangju bất ngờ có bàn gỡ để ấn định tỉ số hòa 2-2.

Gặp đội hạng bét và không được ra sân, không biết khi nào Xuân Trường mới đạp cỏ K-League mùa này. Một sự lo lắng không hề nhẹ cho Trường, nhất là khi SEA Games sắp tới gần.

 


 

Vào lúc 17h30 chiều nay 28-6, Gangwon sẽ tiếp đón Gwangju trong khuôn khổ vòng 17 K-League. Đây là trận đấu được đánh giá dễ dàng với đội chủ nhà bởi Gwangju đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Xuân Trường, Gangwon vs Gwangju, xem Gangwon vs Gwangju, link xem Gangwon vs Gwangju, Kleague

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ được bố trí đá chính ngay từ đầu ở trận này. Anh đã có 3 trận dự bị trước đó và với đối thủ yếu hơn khá nhiều, cơ hội ra sân cho Trường là khá sáng sủa. Ở mùa này, Xuân Trường chưa được thi đấu phút nào ở K_League. Anh mới chỉ có 1 trận đá chính ở FA Cup và vài trận ở giải dành cho các cầu thủ dự bị.

Sau 16 vòng, Gangwon đang có 25 điểm, xếp thứ 4 trên BXH K-League:

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Daegu 1-2 Gangwon FC tỷ số Daegu 1-2 Gangwon FC kết quả trận đấu Daegu 1-2 Gangwon FC tỷ số trận đấu Daegu 1-2 Gangwon FC Kết quả Gangwon kết quả K-League kết quả Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT