Quảng cáo

HAGL giành 3 điểm trước B.Bình Dương: Vui Tây lo Ta!

Chủ nhật, 25/06/2017 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại V-League, HAGL có thể vui mừng khi đã giành trọn ba điểm, một trận đấu mà các ông Tây làm rất tốt nhưng vẫn còn đâu đó nỗi lo cho các chân sút 'cây nhà lá vườn'.

Highlights: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 14 V-League)

Vui với Tây mới, Tây cũ

Trước khi vòng 14 V-League trở lại, HAGL kí vội bản hợp đồng với cầu thủ người Brazil Motta. Với 'truyền thống' thất bại khi chiêu mộ ngoại binh từ vài năm trở lại đây, rất nhiều người đặt ra dấu hỏi về cái tên Motta, đặc biệt khi có tin đồn anh này dính chấn thương và là hàng hớ.

hagl, hagl 2-1 binh duong, vleague, bxh vleague, ket qua vleague, van toan, cong phuong

Thế nhưng 90 phút ở cuộc đối đầu Bình Dương đã phần nào xua tan đi sự lo lắng đó. Motta với chiều cao 1m88 đã khóa chặt hai ngoại binh của Bình Dương là Dugary và Diogo hay cả Đinh Hoàng Max. Khả năng đánh chặn và đọc tình huống nhanh giúp Motta thi đấu hiệu quả hơn nữa.

“Đây là mảnh ghép còn thiếu của HAGL ở thời điểm này. Cậu ta rất phù hợp với lối chơi của HAGL" - HLV của B.Bình Dương đã phải thốt lên như vậy sau khi chứng kiến Motta chơi bóng.

Không chỉ có Motta biết cách tỏa sáng, người trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 Mobi Fehr cũng có trận đấu rất hay. Cầu thủ người Mỹ là một trong những ngoại binh ổn nhất của HAGL từ đầu mùa đến giờ. Anh chơi phòng ngự và tấn công  đều cho thấy sự đơn giản mà hiệu quả. Với những màn trình diễn hay và ổn định của hai ông Tây ở hàng phòng ngự, HAGL có thể tạm gác nỗi lo về các ngoại binh.

Vui Tây xong lại lo Ta


hagl, hagl 2-1 binh duong, vleague, bxh vleague, ket qua vleague, van toan, cong phuong

1170 phút tịt ngòi, đó là những thống kê về khoảng thời gian rất dài mà Văn Toàn không thể ghi bàn ở V-League. Ở trận gặp Bình Dương hôm qua, dù có một vài cơ hội ngon ăn nhưng Toàn vẫn không thể tận dụng thành công.

Mùa này, Văn Toàn vẫn thi đấu rất năng nổ, thậm chí có thể coi là linh hồn của hàng công HAGL. Anh có thể tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho đồng đội nhưng lại quá vô duyên trong khâu dứt điểm. Một điểm trừ cần lên tiếng cảnh báo và rõ ràng Văn Toàn cần một bàn thắng để giải tỏa chính mình.

Hôm qua Công Phượng cũng có một cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng lại không thể ghi bàn. Tình huống mà anh xử lý rất tốt chỉ trừ khoảnh khắc thiếu quyết đoán ở pha ra chân cuối cùng.

HAGL chiêu mộ thêm ngoại binh ở tuyến phòng ngự để nhường hàng công cho các nội binh. Một sách lược đáng hoan nghênh nhưng rõ ràng những Văn Toàn, Công Phượng cần biết cách lên tiếng thường xuyên hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague bxh vleague ket qua vleague van toan cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT