Quảng cáo

ĐT Anh triệu tập Rashford trước thềm EURO 2016

Thứ bảy, 14/05/2016 06:33 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sắp tới tài năng trẻ Marcus Rashford của Man Utd sẽ được triệu tập lên ĐT Anh.

VIDEO: Rooney - Rashford - Martial phối hợp ghi bàn đẳng cấp cho MU

Dù chỉ mới ra mắt Man Utd, thế nhưng Marcus Rashford đã để lại được khá nhiều ấn tượng. Sau 10 trận khoác áo tại đấu trường Ngoại hạng Anh, tài năng 18 tuổi này đã có 4 bàn thắng. Bên cạnh đó, Rashford cũng đóng góp thêm 3 pha lập công cho Man Utd ở những đấu trường khác (1 tại FA Cup, 2 tại Europa League).

Marcus Rashford, Man Utd, ĐT Anh, Rashford lên tuyển Anh, Tam sư, EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin mới nhất EURO 2016

Rashford trước cơ hội dự EURO 2016

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Marcus Rashford, HLV Roy Hodgson của ĐT Anh quyết định trao cơ hội cho tiền đạo trẻ này. Trong cuộc họp mới đây, HLV Hodgson và các cộng sự đã thống nhất triệu tập Rashford, trên ĐTQG anh sẽ tập luyện cùng các cầu thủ đàn anh trước các trận giao hữu với Australia và Bồ Đào Nha.

Mục tiêu của HLV Roy Hodgson là để Rashford học hỏi kinh nghiệm từ các cầu thủ đàn anh. Hiện tại ĐT Anh đang thiếu vắng tiền đạo Welbeck do chấn thương, nếu thể hiện tốt trong thời gian luyện tập Rashford hoàn toàn có cơ hội được lựa chọn thay thế dự EURO 2016.

Do thay đổi kế hoạch nên HLV Roy Hodgson đã hoãn kế hoạch công bố danh sách cầu thủ ĐT Anh tham dự EURO 2016. Hiện tại, trong danh sách triệu tập sơ bộ của Tam sư có 3 cầu thủ của Man Utd đó là Luke Shaw, Chris Smalling và Wayne Rooney.

Theo lịch trình, ĐT Anh sẽ đấu giao hữu với ĐT Australia vào ngày 27/5. Tới ngày 2/6, thầy trò HLV Roy Hodgson tiếp tục có trận đấu thử nghiệm với ĐT Bồ Đào Nha trước khi lên đường sang Pháp dự EURO 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan