Quảng cáo

HLV U23 Hàn Quốc: 'Tôi không nghĩ U23 Việt Nam may mắn'

Chủ nhật, 05/06/2022 22:56 PM (GMT+7)

HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng khi bị U23 Việt Nam chọc thủng lưới và cầm hòa ở lượt trận thứ hai VCK U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam đã làm nên cơn địa chấn lớn nhất tại VCK U23 châu Á 2022 sau khi cầm hòa 1-1 trước nhà đương kim vô địch U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai. Các học trò của HLV Gong Oh Kyun đã có một ngày thi đấu đầy quật khởi để làm nên bất ngờ trước đối thủ vượt trội hơn về mọi mặt.

U23 Hàn Quốc đã chứng tỏ sức mạnh khi kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn. Dẫu vậy, các chân sút xứ kim chi đều tỏ ra bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của U23 Việt Nam dưới sự chỉ huy của trung vệ đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh, cũng như sự xuất sắc của thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Dẫu vậy, U23 Hàn Quốc vẫn có được bàn mở tỉ số ở phút 63 của Cho Young-Wook, sau cú dứt điểm chạm chân Thanh Bình đi đổi hướng. Bị thủng lưới nhưng U23 Việt Nam vẫn chủ động đá phản công tìm bàn gỡ. Trái ngọt đã đến khi Vũ Tiến Long lập siêu phẩm đá nối tung lưới U23 Hàn Quốc, từ đường kiến tạo của "gà son" Phan Tuấn Tài ở phút 83.

Truc-tiep-hop-bao-U23-Han-Quoc---U23-Viet-Nam-HLV-Sun-Hong-chia-se-ve-tran-dau-kho-khan-hlv-1654439909-22-width740height459
HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng

Tỷ số 1-1 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. U23 Việt Nam leo lên vị trí thứ hai bảng C và có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, U23 Hàn Quốc vẫn duy trì ngôi đầu nhưng không thể hoàn thành mục tiêu sớm giành vé đi tiếp.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Hwang Sun Hong của U23 Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng khi bị U23 Việt Nam chọc thủng lưới: "Chúng tôi đã có bàn thắng trước nhưng sau đó không kiểm soát được trận đấu. Cầu thủ của tôi không có thể lực tốt nhất"

Nói về tình huống U23 Hàn Quốc phải chơi thiếu người vì nhận thẻ đỏ, HLV Hwang cho biết: "Tôi không nghĩ U23 Việt Nam may mắn. Vấn đề nằm ở chúng tôi, chúng tôi phải có kế hoạch để sau khi còn 10 người thì phải đá thế nào.

U23 Việt Nam là đội mới, có HLV mới và cách đá rất ấn tượng. Họ chơi có tổ chức, biết pressing. HLV Gong Oh Kyun đã làm rất tốt công việc của mình, tạo ra một đội bóng tuyệt vời".

HLV Hàn Quốc: 'Tôi không nghĩ U23 Việt Nam may mắn' 145118
U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn trước U23 Hàn Quốc (Ảnh: Thanh Niên)

Trả lời câu hỏi về việc ngôi sao Lee Kang In không ra sân trận gặp U23 Việt Nam, chiến lược gia này cho biết" "Cậu ấy dính chấn thương nhẹ, tôi không muốn áp lực quá lên cậu ấy nên không dùng. Còn về kết quả trận đấu, đây là bóng đá, mọi điều đều có thể xảy ra".

Chia sẻ về mục tiêu ở trận gặp U23 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng C, nhà cầm quân này cho biết: "U23 Hàn Quốc không muốn đó là trận cuối. Tôi và các cầu thủ sẽ làm hết sức mình để chiến thắng và đi tiếp".

VIDEO: 'Gà son' Tuấn Tài lại kiến tạo, Tiến Long ghi bàn 'đẳng cấp thế giới' vào lưới Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan